Học đường

Nữ sinh ngành Luật làm người mẫu nội y nóng bỏng nổi tiếng trên mạng xã hội

Ngọc Bích
Chia sẻ

Nữ sinh ngành luật người Nga Mariya Volokh nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt khả ái.

Mariya Volokh mới đây gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội khi được ví là nữ sinh khoa luật nóng bỏng, xinh đẹp. Mariya sinh ra và lớn lên ở Moscow, Nga. Cô nàng đang là sinh viên năm 3, khoa Luật ở Maastricht, Hà Lan. Trong tương lai, Mariya sẽ tốt nghiệp và trở thành một luật sư.

Mariya chia sẻ với ngành cô đang theo đuổi: “Đối với một luật sư, kiến thức chuyên môn là chưa đủ mà cần có cả đạo đức nghề nghiệp và rất nhiều tố chất khác nữa”. 

Với ngoại hình chuẩn, quyến rũ và nóng bỏng, Mariya hiện đảm nhận vai trò là người mẫu nội y cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang.

Thân hình quyến rũ của nữ sinh ngành Luật.

Để có được thân hình đẹp như hiện tại, Mariya đã rất chăm chỉ tập luyện thể thao.

Dù biết nghề luật thực sự rất khó khăn và khắc nghiệt hay chính gia đình cũng không hoàn toàn ủng hộ khi chọn con đường này, Mariya vẫn quyết tâm theo đuổi vì bởi đó là ước mơ của cô.

Gương mặt thon gọn với những đường nét hài hòa của Mariya thu hút mọi ánh nhìn. Hiện trang Instagram cá nhân của nữ sinh có hơn 40.000 lượt theo dõi. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho cô nàng dưới những bức ảnh khoe vòng eo con kiến.

Cộng đồng mạng hết lời khen dưới những bức ảnh khoe vòng eo con kiến của Mariya. “Cô ấy quá xinh đẹp”, “Tôi không nghĩ luật sư lại có người đẹp như thế”, “Vừa xinh đẹp vừa giỏi, thật hiếm có”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất