Học đường

‘Lệch tủ’, nữ sinh mang đề cương đi nướng khoai lang khiến cư dân mạng thích thú

Nhật Minh
Chia sẻ

Cuộc đời đi học, mấy ai mà không một lần “lệch tủ”, thế nhưng cách mà cô bạn dưới đây đối mặt với trường hợp ấy lại độc lạ hơn bao giờ hết!

Tuổi học trò luôn là một trong những phần ký ức tươi đẹp nhất trong thanh xuân của mỗi một người, và cũng chính vì thế mà hơn ai hết, những bạn trẻ đều muốn lưu giữ lại những mảng màu tươi đẹp ấy bất chấp mọi hoàn cảnh.

Và mới đây, một cô nàng đã khiến nhiều người dùng thích thú sau khi đăng tải những dòng trạng thái đi kèm với hành động “bá đạo” khi lệch tủ trong kỳ thi học kỳ vừa qua. Cụ thể, nữ sinh này viết:

“Tôi gửi kiến thức cho những tờ đề, nhưng đề cương không giữ nổi. Đề cương chỉ biết nằm im, công thức chằng chịt và bài tập nằm chình ình trên mặt giấy. Đề cương ngây ngô, giống như tôi vậy. Nó chẳng làm được những điều mà não tôi kí thác. Nó để cho đề thi khảo sát đốt tôi, đốt rụi. Kiến thức tôi cháy thành tro, rơi vãi trên đường về…”

Đống đề cương khiến cô bạn “lệch tủ”

Đi kèm với đoạn tâm trạng trên chính là hình ảnh cô bạn sử dụng những mẫu đề cương ôn tập để nướng khoai lang, một hành động mà không phải ai cũng nghĩ đến trong lúc tâm trạng không được tốt sau khi trải qua kỳ thi không mấy thành công.

Và đây là kết quả cho một kỳ thi học kỳ không mấy gì thành công…

Cư dân mạng sau đó cũng gửi những lời chia sẻ đến với nữ sinh. Đa số người dùng đều đồng cảm trước hoàn cảnh của cô nàng hiện tại. Một số còn hài hước trêu rằng, chắc có lẽ cô bạn sẽ trúng tủ vào những năm tiếp theo.

Hiện những hình ảnh này đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Được biết, chủ nhân của hành động có 1-0-2 trên đến từ trường THPT Trần Phú, tỉnh Phú Yên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất