Học đường

Nữ sinh lỡ đi học trễ và bản kiểm điểm với lời hứa 'nếu còn tái phạm em sẽ nghỉ luôn buổi hôm đó' khiến CĐM cười ngất

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau khi nhận lỗi về hành động của mình, nữ sinh đã kèm thêm lời hứa: "Em xin hứa sẽ không tái phạm, nếu tái phạm sẽ nghỉ học luôn ngày hôm đó", khiến nhiều người không khỏi bật cười khi đọc được lời hứa "bá đạo" này.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một tờ bản kiểm điểm hết sức “bá đạo” của một nữ sinh cấp hai. Theo đó, không chỉ nhanh nhảu nhận lỗi khi đi học trễ, nữ sinh này còn viết thêm lời hứa khiến CĐM không khỏi bật cười.

Theo chủ nhân bức ảnh chụp bản kiểm điểm cho biết: “Hôm nay dọn dẹp lại nhà thì thấy bản kiểm điểm của nhỏ em mình. Mình hỏi nó sao ghi vậy thì nó bảo “Phải ghi gì có lợi cho bản thân chứ! Không hiểu luôn.”

Bản kiểm điểm của cô nữ sinh khiến CĐM cười bò.

Theo đó, nữ sinh này đi học trễ và phải viết bản kiểm điểm, sau khi nhận lỗi về hành động của mình, nữ sinh đã kèm thêm lời hứa: “Em xin hứa sẽ không tái phạm, nếu tái phạm sẽ nghỉ học luôn ngày hôm đó”, khiến nhiều người không khỏi bật cười khi đọc được lời hứa “bá đạo” này.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước bản kiểm điểm ngắn gọn, súc tích nhưng không kém phần “lầy lội” của nữ sinh này.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ với trường hợp này, giáo viên nào đọc được bản kiểm điểm này cũng sẽ lưu tâm và phạt nặng hơn vì hứa không tái phạm nhưng lại mang hơi hướng có phần “thách thức giáo viên”.

“Các bạn học sinh dạo này “bá đạo” nhỉ, lỡ đi học trễ là nghỉ học luôn cơ đấy, tội này phạt nặng nhé cô giáo ơi”, Khánh Ly bình luận.

“Đọc được bản kiểm điểm này, kiểu gì cô giáo cũng phì cười, thế nhưng, tớ cam đoan là cô sẽ xử lý nghiêm cô học trò này”, Loan Nguyễn viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất