Học đường

Nữ sinh kể chuyện mặt dày 2 lần 'tà lưa' CSGT và cái kết bất ngờ khiến dân mạng rần rần chia sẻ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dù không sở hữu ngoại hình xinh xắn, thậm chí chiều cao có phần khiêm tốn, thế nhưng cô gái này vẫn chinh phục được trái tim của chàng CSGT lạnh lùng bởi tuyệt chiêu "mặt dày".

Thông thường, việc tán tỉnh, chinh phục trong tình yêu con gái sẽ nhường phần chủ động cho các đấng mày râu. Thế nhưng, trong xã hội hiện đại, các nàng cũng có thể chủ động ngỏ lời, cưa cẩm mà chẳng ngại bị đàm tiếu. Thậm chí, một khi đã thích thì nhích liền tay, nếu không bạn sẽ dễ dàng mất đi đối tượng mình cho là phù hợp.

Mới đây, trên diễn đàn NEU Confessions vừa đăng tải câu chuyện của một bạn nữ chủ động cưa cẩm, tỏ tình với anh Cảnh sát giao thông (CSGT). Dù 2 lần liên tiếp bị từ chối nhưng nhờ “mặt dày”, cuối cùng cô nàng cũng chinh phục được người con trai mà mình yêu mến.

Theo đó, cô bạn tự nhận xét bản thân không thuộc hàng nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy, chỉ ưa nhìn, thậm chí còn hơi lùn. Vì cảm mến anh CSGT, cô nàng đã lên kế hoạch cưa cẩm bằng cách… liên tục vi phạm luật giao thông để có cơ hội tiếp cận và chuyện trò. Sau lần đầu tiên viết thư tình bị từ chối phũ phàng, cô cũng có ý định tránh né anh CSGT vì xấu hổ.

Tưởng chừng như cô nàng đã bỏ cuộc, tuy nhiên, một lần vô tình phát hiện chàng CSGT chở một người con gái khác đi dạo đã khiến cô không can tâm, lòng bứt rứt và quyết định tỏ tình lần 2. Lần này bạo dạn hơn cả lần đầu, thay vì viết thư, cô đã đứng trước mặt và trút hết nỗi lòng. Xong xuôi, cô gái định bỏ đi thì bất ngờ anh CSGT giữ lại… và cả hai đã có cái kết đẹp như mơ.

Nữ sinh dù không xinh đẹp nhưng vẫn cưa cẩm thành công chàng CSGT trẻ chỉ vì độ “mặt dày” của mình. Ảnh minh họa.

“Hồi kia còn là học sinh cơ, mình kiểu hay vượt đèn đỏ vì mình đi xe đạp mà, lúc ấy chỉ nghĩ xe đạp được vượt còn xe máy ô tô các kiểu thì mới phải chờ đèn thôi. Nhiều lần lắm rồi, ảnh cắm chốt ở đó thấy hoài cũng mệt, ảnh tấp em lại và thu luôn cái xe đạp trành của em. Sau đó thì em vẫn vượt như thường, thói quen rồi.

Kiểu anh này cũng quá ớn mình, một hôm ảnh kêu lại, bảo còn vượt đèn đỏ nữa thì ảnh cho ôm cột đèn xin lỗi giữa ngã tư cho xấu hổ chơi. Có đợt anh ấy thu rồi, cái xe bán tải vừa chở xe mình đi xong thì bạn cùng lớp bảo chuẩn bị kiểm tra 1 tiết. Mặt mình tái mét, không tiền không xe thì đi kiểm tra kiểu gì cho đúng giờ?

Mình khóc ăn vạ, đổ hết tội lỗi lên đầu anh ta. Anh ta kiểu nghệch mặt ra, không hiểu việc mình trễ giờ kiểm tra thì liên quan gì tới ảnh? Nhưng mà ảnh vẫn mượn xe bà bán nước mía bên đường chở mình đến trường cho kịp, trên đường đi, ảnh lải nhải vì sao một học sinh lại có thể lì lợm đến mức hết lần này đến lần khác bị anh ấy vợt mà không chừa. Sau đó như bị trúng tà, mình mê anh ấy, bắt đầu kế hoạch tán tỉnh ảnh”, cô bạn kể lại.

Bắt gặp “crush” chở người con gái khác, cô gái cảm thấy vô cùng khó chịu và bứt rứt, chính vì thế, cô lại nuôi quyết tâm tỏ tình lần nữa. Ảnh minh họa.

Lần đầu, cô viết thư tình. Khi cố ý vượt đèn đỏ, cô bị anh CSGT chặn lại thì liền dúi ngay thư vào tay người trong mộng. Nào ngờ, bức thư tình cô cần mẫn viết cả đêm liền bị từ chối bằng một cách không thể phũ phàng hơn.

Đại loại thư tình sến súa bày tỏ tình cảm và chốt hạ rằng: “Anh có muốn làm người yêu em không? Nếu anh đồng ý thì ngày mai sẽ là ngày thử việc đầu tiên, chúc anh thành công. Nếu anh im lặng tức là ngầm đồng ý, ngày mai cũng vẫn là ngày thử việc đầu tiên. Nếu anh từ chối thì em sẽ xem đó là anh ngượng ngùng e thẹn nên sẽ vẫn chấp nhận cho anh ngày mai thử việc. Còn nếu anh một mực từ chối thì vui lòng hãy chuyển bức thư này đến một người đẹp trai, cao to, tài giỏi, nhà giàu và nhân phẩm tốt mà anh biết, cảm ơn anh”.

Thế rồi theo đúng ý nguyện, bức thư tình của cô được chuyển tới tay đội trưởng của anh CSGT - người đáp ứng đầy đủ nguyện vọng trong lá thư mà anh ấy biết. Sự việc đã khiến cô bạn bị chọc quê đến nỗi chỉ muốn độn thổ.

“Mình ghét anh ấy làm mình quê, phần vì quê phần vì ngại nên về nội ở, đi học ngược chốt của anh ấy, 2 tháng trời không gặp. Một hôm gặp anh ta chở cô nào ấy xinh lắm, về nhà bứt rứt khó ngủ nên quyết định tỏ tình lần 2″, cô bạn kể tiếp.

“Lần này mình lượn qua lượn lại chỗ anh ta làm, đầu không mũ bảo hiểm, lái nghênh ngang cốt cho anh ta vợt lại mà ảnh làm như không thấy. Em ghét quá tấp vô, nhìn thẳng mặt mà buông: “Em có một sự quan tâm đặc biệt sâu sắc đến anh. Nếu anh chưa có người yêu thì tìm em. Còn nếu anh không tìm em thì em hy vọng anh sẽ hạnh phúc bên cạnh một người con trai khác. Nói xong rồi vênh mặt đi.

Anh ta hỏi: “Không đội mũ, không giấy phép lái xe mà tính đi đâu, thu xe”. Xong anh thảy cho em cái ghế nhựa bắt em ngồi chờ bên cạnh đó, hết ca của ảnh rồi cùng về. Thế đó, ảnh chả chịu đồng ý cũng chả từ chối, cứ thế mà quen nhau thôi.

Mà em thì lùn, không hề xinh, chỉ tạm gọi là nhìn không mất thiện cảm thôi nha. Chứ không phải chân dài xinh xắn gì đâu, chỉ được cái mặt dày thôi”.

Sau 2 lần tỏ tình, cuối cùng cô nàng cũng chinh phục được chàng trai của mình và có 1 cái kết thật đẹp. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú với câu chuyện tình đáng yêu của cặp đôi. Bên cạnh đó, các bạn nữ còn cho rằng, cách tấn công “crush” của nữ sinh này rất đáng để hội chị em học hỏi.

An An bình luận: “Dễ thương thể nhỉ. Cứ phải mạnh dạn thế mới không đánh rơi người yêu chứ. Cách đây 4 năm, chỗ mình làm có 1 chốt công an, có mấy anh CSGT dễ thương, menly ghê lắm . Ngày nào mình cũng phóng xe đi ngược đường (xe đạp nha) vậy mà chẳng ai thu xe chăm chỉ như anh này. Hoá ra bị thu xe cũng là có ẩn ý đấy”.

Hồng Duyên viết: “Bạn nữ cute dễ sợ… mà nói thật có cho tiền mình còn chả dám viết thư tình cho người thương huống gì lại là CSGT, ôi nhìn lại bản thân thấy mình yếu đuối quá”.

Thành viên Vương Thu Hà chia sẻ: “Bữa đi khám bệnh, đi qua ngã 4 có chốt thấy anh CSGT đẹp trai quá, sau 2 hồi suy nghĩ mình đã quyết định quay lại giả bộ hỏi đường, mà ngu là hỏi cái đường ngược bệnh viện, kết quả phải đánh 1 vòng vì thói mê trai đẹp”.

Hiện tại, câu chuyện đáng yêu của bạn nữ vẫn đang được dân mạng hưởng ứng và chia sẻ rầm rộ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất