Học đường

Nữ sinh Học viện Tòa án Hà Nội ngồi ghế thẩm phán bất ngờ 'nổi tiếng' bởi loạt ảnh xinh đẹp, dân tình ráo riết truy tìm 'info'

Sơn Ca
Chia sẻ

Danh tính của nữ sinh xinh đẹp đó là Lê Thị Mỹ Nhi (sinh năm 1999, đến từ Quảng Trị). Hiện Mỹ Nhi đang là sinh viên năm thứ 3, Học viện Tòa án Hà Nội. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh của một nữ thẩm phán xinh đẹp ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nữ thẩm phán trẻ này gây ấn tượng với đường nét thanh tú trên gương mặt, mái tóc đen dài cùng thần thái xuất sắc.

Được biết, những khoảnh khắc này của nữ sinh xinh đẹp được chụp lại trong buổi diễn án ở trường Đại học trong trang phục thẩm phán.

Ngay sau khi những hình ảnh xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều lời khen ngợi được gửi đến cô gái xinh đẹp, bên cạnh đó, cư dân mạng cũng ráo riết truy tìm “info” của nữ sinh này.

Và danh tính cô gái trẻ đã ngay lập tức được tìm ra, đó chính là là Lê Thị Mỹ Nhi (sinh năm 1999, đến từ Quảng Trị). Hiện Mỹ Nhi đang là sinh viên năm thứ 3, Học viện Tòa án Hà Nội.

Mỹ Nhi là cô sinh viên xinh đẹp, hiện đang học năm thứ 3, Học viện Tòa án Hà Nội. 

Ngoài việc học ở trường, Mỹ Nhi còn đang làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang, studio tại Hà Nội.

Nói về những dự định trong tương lai, Mỹ Nhi cho biết, bản thân mong muốn sẽ ra trường đúng thời hạn và được làm công việc mình đã chọn.

Cùng ngắm những hình ảnh ngọt ngào khác của “nữ thẩm phán” tương lai:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất