Học đường

Nữ sinh Hải Dương khiến CĐM thích thú với trang phục tự thiết kế cực đẹp mắt

Sơn Ca
Chia sẻ

Bộ trang phục do nữ sinh Nguyễn Anh Thư, học sinh lớp 11B, trường THPT Nhị Chiểu (Hải Dương) tự thiết kế. Được biết, thiết kế này của Anh Thư đã đạt giải nhất trong đêm Gala chào xuân do trường tổ chức ngày 13/1 vừa qua. 

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện loạt ảnh cô nữ sinh xinh đẹp trong bộ trang phục do học sinh Trung học tự thiết kế khiến CĐM vô cùng thích thú. Được biết, người thiết kế trang phục này là nữ sinh Nguyễn Anh Thư, học sinh lớp 11B, trường THPT Nhị Chiểu, nhằm hưởng ứng hoạt động ngoại khóa môn tiếng Anh với chủ đề “Environmental pollution”.

Trang phục do nữ sinh Hải Dương lên ý tưởng và tự thiết kế

Thần thái của người mẫu cũng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của CĐM

Chủ nhân của thiết kế này là cô bạn Nguyễn Anh Thư (áo sơ mi trắng)

Nguyễn Anh Thư bên cạnh thiết kế của chính mình.

Ngay sau khi loạt ảnh về bộ trang phục được đăng tải lên diễn đàn Trường Người Ta đã nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú của mình trước sáng tạo của các cô cậu học trò, số khác cũng không tiếc để dành những lời ngợi khen cho nhan sắc “trong trẻo” của model trong thiết kế vô cùng xinh xắn ấy.

Liên hệ với Nguyễn Anh Thư, cô bạn cho biết bản thân khá bất ngờ và hạnh phúc khi loạt ảnh xuất hiện trên MXH đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Ngoài ra, bộ trang phục nói trên đã đạt giải nhất trong đêm Gala chào xuân của trường THPT Nhị Chiểu tổ chức ngày 13/1 vừa qua.

Bộ trang phục tự thiết kế của Anh Thư xuất sắc đạt giải Nhất.

Anh Thư chia sẻ, từ việc lên ý tưởng và các công đoạn đều do cô bạn tự thực hiện một mình. Để hoàn thành bộ trang phục trên, cô bạn mất khoảng 3 ngày. Ngoài ra, thỉnh thoảng, Anh Thư cũng nhờ đến sự hỗ trợ của cô người mẫu “ruột” Trần Linh Ngân, là bạn chung lớp với bạn Anh Thư.

“Linh Ngân chính là một trong những “hotgirl” của lớp và còn sở hữu chiều cao hơn 1m7 mà bao cô nàng mơ ước”, Anh Thư hào hứng nói.

Chủ nhân của bộ trang phục đẹp mắt - Nguyễn Anh Thư. 

Đối với Anh Thư, từ những ngày còn bé, cô nàng đã có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Do đó, khi nhà trường phát động cuộc thi, cô bạn khá hào hứng và nhanh chóng bắt tay thực hiện những ý tưởng độc đáo của riêng mình. Trong tương lai, Anh Thư sẽ tìm tòi và thử sức mình ở lĩnh vực thời trang nhiều hơn nữa để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.

Trước đó, Anh Thư cũng từng có bộ ảnh về trang phục tái chế từ lá cây, túi bóng và giấy gây ấn tượng với cộng đồng mạng.

Thiết kế độc đáo này đã nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất