Học đường

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong veo của nữ sinh từng đóng vai Quỳnh búp bê hồi nhỏ

Tùng Chi
Chia sẻ

Trần Thị Vân – nàng hot girl được biết đến bởi gương mặt xinh xắn, dịu dàng cùng mái tóc đen dài truyền thống. Mới đây, cô lại khiến cư dân mạng ngẩn ngơ với hình ảnh trong sáng tự nhiên bên giàn hoa giấy.

Từng gây chú ý khi vào vai Quỳnh búp bê hồi nhỏ trong bộ phim bom tấn 2018 “Quỳnh búp bê”, nàng hot girl có nick name “Vân Sặt” ngày càng xinh đẹp và ngọt ngào.

Vân sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh. Hiện tại, cô nàng đang là sinh viên Khoa Diễn viên kịch điện ảnh của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

Không chỉ gây ấn tượng qua những bộ hình đẹp, Trần Thị Vân còn ngày càng khẳng định mình với vai trò diễn viên.

Trước khi tham gia bộ phim truyền hình đắt khách Quỳnh Búp bê, cô nàng từng góp mặt trong phim Chiều ngang qua phố cũ cùng một vài tập ngắn của series Loa phường nhưng chưa gây được nhiều tiếng vang. Hiện tại, Vân đang là người mẫu ảnh cho vài cửa hàng thời trang và thỉnh thoảng góp mặt trong các sự kiện lớn, nhỏ.

Sở hữu gương mặt đẹp, làn da trắng, đôi mắt tròn, nụ cười tươi rạng rỡ khiến Vân có sức hút kỳ lạ khiến người đối diện không thể rời mắt.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai gần, nữ sinh cho biết: “Vân luôn cố gắng để khán giả nhìn nhận với vai trò diễn viên nhiều hơn là 1 mẫu ảnh hay là hot girl! Trong tương lai, Vân sẽ tham gia nhiều hoạt động diễn xuất “bùng nổ” hơn nữa! “

Mới đây, bộ ảnh chụp bên dàn hoa giấy giản dị, trong trẻo, gợi nhắc những ngày hè vừa sôi nổi, vừa dịu dàng của Vân “sặt” nhận được nhiều lời bình luận khen ngợi của cư dân mạng. 

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất