Học đường

Dùng điện thoại trong lớp bị giáo viên phát hiện, nữ sinh lém lỉnh thú nhận 'là một học sinh xinh đẹp, học giỏi, em vô cùng xấu hổ' khiến CĐM cười ngất

Sơn Ca
Chia sẻ

" Em biết em đã vi phạm nội quy trong phòng thi, nội quy của nhà trường, là một học sinh vô cùng xinh đẹp và học giỏi như em, em cảm thấy vô cùng xấu hổ", nữ sinh viết trong bản kiểm điểm.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chụp lại bản kiểm điểm cực kỳ văn vẻ và hài hước của một nữ sinh khi bị cô giáo phát hiện đang sử dụng điện thoại trong giờ học Đáng chú ý, nữ sinh nhận mình là người vô cùng xinh đẹp và tài giỏi nên thấy xấu hổ vì đã sử dụng điện thoại di động khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Bản kiểm điểm hài hước của nữ sinh khiến CĐM cười ngất.

Nguyên văn lời “thú tội” của nữ sinh trong bản kiểm điểm:

“Trong giờ kiểm tra học kỳ 2 môn Ngữ văn, em đã sử dụng điện thoại di động trong giờ và bị cô giáo thu điện thoại. Em biết em đã vi phạm nội quy trong phòng thi, nội quy của nhà trường, là một học sinh vô cùng xinh đẹp và học giỏi như em, em cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Mặc dù em chỉ mở điện thoại ra để soi xem mình đã xinh đẹp chưa trước khi làm bài kiểm tra thôi mà (cô biết đấy nhan sắc ảnh hưởng đến sự tự tin của em nhiều lắm, hi hi).

Em làm đơn này để kiểm điểm bản thân, cũng như gửi đến cô và giám thi coi thi, cũng như chính bản thân em một lời xin lỗi vô cùng chân thành và sâu sắc từ tận sâu đáy lòng mình. 

EM THẬT SỰ XIN LỖI Ạ!

Mong cô hãy tha thứ cho em nhé. Em biết cô là một giáo viên rất hiền từ và nhân hậu mà!

Em xin chân thành cảm ơn cô!”

Bản kiểm điểm này ngay sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người vô cùng thích thú trước những lời “có cánh” trong bản kiểm điểm của nữ sinh. Qủa thực, giới “nhất quỷ nhì ma”, trò tinh nghịch nào cũng thể xảy ra.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện hình ảnh chụp lại bản kiểm điểm cực kỳ văn vẻ và hài hước của một nam sinh khi bị thầy giáo phát hiện đang sử dụng điện thoại trong giờ học của thầy. Đáng chú ý, nam sinh này còn làm thơ trong bản kiểm điểm khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Bản kiểm điểm đầy văn vẻ của nam sinh khiến CĐM cười ngất.

Cụ thể, trong bản kiểm điểm của mình nam sinh này viết:

“Em viết đơn này để xin lỗi thầy vì đã dùng điện thoại trong giờ của thầy. Em hứa lần sau sẽ không tái phạm nữa nếu không sẽ chịu mọi hình phạt. Khi viết bản kiểm điểm này lòng em đau như cắt nước mắt đầm đìa. Em vô cùng hối hận vì đã lỡ sa chân vào con đường lầm lỗi. Em vô cùng, chân thành và tha thiết mong thầy tha lỗi cho em. Nhìn ra ngoài cửa sổ em bỗng thấy nhớ đến 2 câu thơ:

Lá vàng trước gió khẽ đưa vèo

Tầng mây lơ lửng trời xanh ngắt”

 Rồi em lại nghĩ đến thầy, thầy là người tốt bụng, đẹp trai, yêu học sinh, tâm huyết với nghề. Vậy mà em lại làm điều có lỗi với thầy, trong thâm tâm em vô cùng giằng xé và day dứt. Em chân thành xin lỗi thầy”.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng nam sinh này quá đỗi chiêu trò khi vận dụng thơ văn, lại còn không quên ngợi khen thầy “đẹp trai, tốt bụng” để xu nịnh nhằm được giảm nhẹ tội.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất