Học đường

Xuất hiện trong loạt ảnh ngủ gật cực xinh, nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng khiến CĐM 'đốn tim' và liên tục truy tìm 'info'

Sơn Ca
Chia sẻ

Nữ sinh xinh đẹp xuất hiện trong loạt ảnh ngủ gật gây "sốt" CĐM này có tên Lý Tuyết Cầm (SN 2001, quê Bình Thuận). Tuyết Cầm hiện là sinh viên khoa Kế Toán, trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện loạt hình ảnh “cực phẩm” của một nữ sinh xinh xắn, đáng yêu. Đáng chú ý, loạt ảnh dù được chụp lén nhưng vẫn không thể “dìm hàng” nhan sắc của cô gái này. Ngay lập tức, CĐM đã ưu ái dành cho nữ sinh với danh xưng “hotgirl ngủ gật” kèm theo nhiều bình luận xin thông tin về cô nàng.

Dù chụp lén nhưng nhan sắc của cô nàng không hề bị “dìm”.

Không cần trang điểm cầu kỳ, cũng không cần ăn mặc quá lộng lẫy, cô gái vẫn khiến bao trái tim thổn thức qua bức ảnh chụp lén này.

Theo cô bạn Hồ Hoàng Kim (Sinh viên Khoa quản trị Kinh doanh ĐH Tôn Đức Thắng) - cũng chính là người đăng tải những hình ảnh này chia sẻ, nữ sinh xinh đẹp xuất hiện trong loạt ảnh ngủ gật ấy có tên Lý Tuyết Cầm (SN 2001, sinh viên khoa Kế Toán trường ĐH Tôn Đức Thắng).

Hoàng Kim và Tuyết Cầm vốn là những người bạn ở cùng phòng kí túc xá với nhau. Ngày 26/8 vừa qua, trường ĐH Tôn Đức Thắng buổi sinh hoạt chung đầu năm nên tất cả các bạn cùng xuống Hội trường để tham gia. Trong lúc Tuyết Cầm chợp mắt, Hoàng Kim đã ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của bạn mình.

Loạt ảnh của Tuyết Cầm sau khi đăng tải lên các fanpage ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM.

Nhiều lời ngợi khen nhan sắc của cô nàng.

“Khi phát hiện em chụp lén, bạn ấy tủm tỉm cười rồi đòi xem lại ảnh. Lúc xem ảnh, bạn còn bảo “chụp hồi nào mà xinh vậy”. Sau khi chụp, em đã xin phép bạn đăng tải lên các fanpage, bạn rất vui vẻ đồng ý. Hơn nữa, cả ngày hôm đấy đọc được những bình luận khen ngợi, bạn ấy hí hửng cười cả ngày, khiến em cũng vui theo”, Tuyết Cầm chia sẻ.

Cũng theo Hoàng Kim, Tuyết Cầm là cô bạn cùng phòng vô cùng hòa đồng và tốt bụng. Ngoài giờ học, Hoàng Kim và Tuyết Cầm thường xuyên đi chơi, tâm sự cùng nhau.

Đây là khoảnh khắc Tuyết Cầm phát hiện cô bạn đang chụp lén mình…

Nở nụ cười thật tươi…

Qủa thực, vừa xinh đẹp vừa đáng yêu thế này, Tuyết Cầm sẽ khiến nhiều anh chàng “đốn tim”.

Liên hệ với cô bạn Lý Tuyết Cầm, cô gái cho biết bản thân cũng khá bất ngờ vì loạt ảnh được chia sẻ rộng rãi và được mọi người đón nhận, bình luận tích cực. Bên cạnh đó, Tuyết Cầm cũng nhận được nhiều lời mời kết bạn hơn, cô nàng khá vui vì được mọi người biết đến và làm quen.

Hiện tại, Tuyết Cầm đang theo học ngành Kế toán, đây là ngành học mà Tuyết Cầm đã nuôi dự định bấy lâu nay, cô gái mong muốn, sau khi ra trường sẽ tìm được một công việc đúng ngành nghề vừa để thỏa lòng ao ước vừa có cơ hội phụ giúp cho gia đình.

Cận cảnh nhan sắc nữ sinh 2001.

Nữ sinh 2001 cho biết, những ngày đầu xa bố mẹ đến nơi thành phố đông đúc, Tuyết Cầm cũng như bao bạn bè trang lứa bỡ ngỡ với nhiều điều. Tuy nhiên, khi ở KTX với các bạn, thường xuyên được giúp đỡ, được sẽ chia nên cô gái nhỏ này cũng vơi bớt phần nào lo sợ, buồn bã.

Được biết, Tuyết Cầm là nữ sinh giành danh hiệu học sinh giỏi suốt 3 năm THPT. Bên cạnh đó, ở trường, Tuyết Cầm cũng là gương mặt khá nổi trội khi sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng sự năng nổ trong hoạt động Đoàn trường.

Cùng ngắm loạt ảnh đời thường xinh đẹp của cô nàng Tân sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất