Học đường

Gặp gỡ nữ sinh ĐH Quốc tế Hồng Bàng trước thềm chung kết Miss University NHG 2020

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong Top 20 lọt vào đêm chung kết Miss University NHG 2020, cái tên Hồ Ngọc Lan Chi –  hiện là sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, Đại học Quốc tế Hồng Bàng được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá, hứa hẹn sẽ mang lại những phần thi hấp dẫn.

Đến thời điểm hiện tại, cuộc thi Miss University NHG 2020 đã đi được một nửa chặng đường với sự lộ diện Top 20 sinh viên sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật. Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - một trong 4 trường thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) cũng đã chính thức công bố những cái tên sinh viên xuất sắc bước vào đêm thi chung kết.

Trong số các thí sinh này, cái tên Hồ Ngọc Lan Chi - hiện là sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, Đại học Quốc tế Hồng Bàng được đánh giá là một trong những gương mặt khá nổi bật, hứa hẹn sẽ bùng nổ tại đêm chung kết.

Chia sẻ cảm xúc sau khi lọt Top 20 bước vào đêm chung kết, Lan Chi cho biết cô bạn vô cùng bất ngờ và hạnh phúc về kết quả vừa đạt được.

“Ba mẹ chính là những người đầu tiên mà mình thông báo. Kết quả này khiến mình vô cùng vui mừng và bất ngờ, tuy nhiên, đây cũng là một thử thách mới của bản thân mình, mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa bởi các thí sinh lọt vào đêm chung kết, bạn nào cũng xuất sắc”, Lan Chi chia sẻ.

Theo Lan Chi chia sẻ, cô bạn ước mơ trong tương lai sẽ trở thành một tiếp viên hàng không giỏi. Để thực hiện ước mơ ấy của mình, Lan Chi đang từng ngày trau dồi vốn tiếng Anh, luyện giọng nói, biểu cảm gương mặt cũng như cách giao tiếp sao cho chuyên nghiệp nhất có thể.

Ngoài việc học, Lan Chi cũng dành thời gian để tham gia các hoạt động mà nhà trường tổ chức. Qua những lần như vậy, cô bạn ngày càng tự tin và cởi mở tính cách hơn. Ngoài ra, Lan Chi còn có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, dần dần trở nên thân thiết và quý mến nhau, giúp đỡ cô bạn trong cả học tập lẫn cuộc sống.

Hiện tại, Lan Chi đang gấp rút tập luyện cho đêm chung kết sắp tới. Cô cùng bạn bè, người thân lên ý tưởng chọn trang phục, kiểu make - up và tập luyện phần catwalk, ứng xử để xuất hiện tự tin nhất trong đêm thi quyết định.

“Nếu may mắn là người thắng cuộc tại “Hoa khôi sinh viên NHG 2020″, người đầu tiên mà mình muốn gửi lời cảm ơn chính là ba mẹ. Họ là động lực, là niềm tin yêu để mình cố gắng, phấn đấu không chỉ trong cuộc thi này mà còn cả cuộc đời rộng dài phía trước. Bản thân mình cũng rất yêu thích công việc thiện nguyện, do đó, mình sẽ dành thời gian và kinh phí để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn”, Lan Chi chia sẻ.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vào ngày 27/12 tới đây, vòng chung kết của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2020; tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 5/1/2020; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 12/1/2020.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất