Học đường

Không những 'gây sốt' với thần thái xinh đẹp, nữ sinh ĐH KHXH&NV TP.HCM còn khiến bao người ấn tượng bởi thành tích học tập đáng nể

Sơn Ca
Chia sẻ

Đó chính là cô nàng Lê Thị Ngọc Châu (quê Đồng Nai, SN 2001), tân sinh viên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, trường ĐH KHXH&NV TP.HCM.

Nhắc đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, nhiều người sẽ nhớ ngay đến ngôi trường với vô vàn các nữ sinh xinh đẹp. Đặc biệt hơn, các nữ sinh Nhân Văn mỗi bạn sẽ có một sức hút, một vẻ đẹp riêng. Có bạn đẹp dịu dàng, có bạn lại có chút sắc xảo, có bạn mạnh mẽ,… nhưng điểm chung của họ là đều xinh đẹp.

Chính vì lẽ đó, mỗi khi hình ảnh của các nữ sinh này xuất hiện trên Hội “trai xinh gái đẹp” là “y như rằng” lại đón nhận hàng ngàn lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, cô bạn Lê Thị Ngọc Châu (quê Đồng Nai, SN 2001), sinh viên năm nhất ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, trường ĐH KHXH&NV TP.HCM tiếp tục là một gương mặt mới toanh bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người khi loạt ảnh xinh đẹp của cô nàng xuất hiện trên Hội “trai xinh gái đẹp” của ngôi trường này.

Loạt ảnh xinh đẹp của cô bạn Ngọc Châu vừa xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM.

Bản thân Châu cũng khá bất ngờ khi hình ảnh của mình được nhiều người biết đến, bên cạnh đó, những lời khen ngợi của CĐM khiến Châu vô cùng vui mừng và thích thú.

Về lí do theo học ngành du lịch, Ngọc Châu hào hứng cho biết đây ngành nghề cực thú vị đã thu hút cô bạn từ những ngày còn học THPT. Bên cạnh đó, cô bạn cũng đã tìm hiểu rất kỹ về trường ĐH KHXH&NV TP.HCM, đây được xem là môi trường đào đạo nhân lực rất tốt cho ngành học này, đồng thời là 1 đơn vị giảng dạy uy tín trên địa bàn TP. HCM nên Châu đã không chút do dự khi đặt bút đăng ký.

“Bản thân mình cũng là người ưa khám phá những vùng đất mới, tìm hiểu và gặp gỡ những người mới, nhận thấy điều này phù hợp với môi trường năng động của ngành du lịch nên mình quyết định đăng ký ngành học này”, Ngọc Châu chia sẻ.

Vốn là người năng động, lại ưa thích tìm tòi những điều mới mẻ, thú vị, Ngọc Châu quyết định theo học ngành du lịch.

Chẳng những xinh đẹp, cô bạn Ngọc Châu còn được biết đến là cô bạn sở hữu bảng thành tích khá nổi bật khi liên tiếp 12 năm đều đạt thành tích học sinh giỏi; Năm lớp 11, Ngọc Châu đạt giải 3 học sinh giỏi cấp tỉnh Đồng Nai môn tiếng Anh và có IELTS 6.5 với kỹ năng nói 7.5.

“Đối với mình, việc trở thành sinh viên của trường Nhân Văn- 1 trường thành viên của ĐHQG - TP. HCM cũng là 1 niềm tự hào lớn khác mà có lẽ mình sẽ nhắc tới nếu có ai hỏi đến”, Ngọc Châu hào hứng nói.

Không những xinh đẹp, Ngọc Châu còn được biết đến là cô bạn học giỏi suốt 12 năm liền.

Chia sẻ về bí quyết học tốt môn Tiếng Anh, Ngọc Châu cho biết, ngoài vốn kiến thức ở trường, cô bạn tận dụng thêm các nguồn tài nguyên học tập trên Internet hoặc từ bạn bè, thầy cô giáo bản xứ. Bên cạnh đó, việc chăm chỉ làm các bài tập cũng rất bổ ích để cô bạn cải thiện vốn tiếng Anh của mình.

“Đừng bỏ qua bất kì cơ hội nào để được thực hành tiếng Anh, bởi mình nghĩ, mục đích của học ngoại ngữ chính là để giao tiếp, khiến cho người khác hiểu được ý mình. Mình từng tham gia nhiều câu lạc bộ Tiếng Anh ở TP. HCM và hiệu quả đem lại thực sự rất lớn, điều này khó có thể được học tại trường“, nữ sinh trường Nhân Văn chia sẻ.

Đồng thời, vốn Tiếng Anh của cô nàng này cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, Ngọc Châu cho biết cô bạn vẫn sẽ chuyên tâm cho việc học tập, bên cạnh đó, Châu sẽ cân nhắc về việc tham gia các hoạt động của trường tổ chức.

Hiện tại, Ngọc Châu đang tập tành thử sức với vai trò mẫu ảnh, trong tương lai, nếu có duyên với nghệ thuật, cô bạn sẽ đón nhận và phát triển bản thân nhiều hơn.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Châu:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất