Học đường

Nữ sinh ĐH Giao thông vận tải truyền thông điệp tránh xa mê tín dị đoan bằng ngôn ngữ múa

Tùng Chi
Chia sẻ

Trong đêm chung kết Sinh viên thanh lịch - Đại sứ ĐH Giao thông vận tải 2018 diễn ra vào tối 6/6 vừa qua, 14 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau tham gia phần thi Tài năng với nhiều phần trình diễn công phu, choáng ngợp.

Tối qua, 14 thí sinh trong top 18 của cuộc thi Sinh viên thanh lịch - Đại sứ ĐH Giao thông vận tải Hà Nội 2018 đã cùng nhau khoe tài năng trên sân khấu. Lựa chọn các phần trình diễn đa dạng như hát, múa đương đại, thổi sáo trúc, nhảy cover dance,… hầu như các thí sinh đều đầu tư rất kĩ lưỡng về bài thi của mình. Đáng chú ý nhất là tiết mục múa của thí sinh Nguyễn Hồng Thu (lớp Kế toán Tổng hợp 2 - K56), kể về cuộc chiến với những cám dỗ, tệ nạn, đặc biệt là mê tín dị đoan đang đe dọa cuộc sống của các sinh viên.

Tiết mục của Nguyễn Hồng Thu được đầu tư công phu về đạo cụ, vũ đạo, âm nhạc.

kể về cuộc chiến với những cám dỗ, tệ nạn, đặc biệt là mê tín dị đoan đang đe dọa cuộc sống của các sinh viên.

Trong đêm chung kết, có nhiều phần trình diễn cũng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả như: tiết mục múa Thiên thủ thiên nhãn của Hoa khôi Nguyễn Thị Phấn, hát “Giấc mơ trưa” của Nguyễn Thị Thùy Dung hay tiết mục múa võ cổ truyền của tân Nam vương Nhữ Minh Tuấn.

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Phấn mang đến sân khấu của đêm chunng kết tiết mục múa Thiên thủ thiên nhãn độc đáo, đậm bản sắc văn hóa.

Nam vương Nhữ Minh Tuấn trình diễn tiết mục võ thuật cổ truyền, thể hiện bản lĩnh của nam sinh ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội.

Là người mở màn phần thi tài năng, Á khôi 2 Đinh Thị Vân Anh mang đến phần trình diễn nhảy cover vũ đạo Đóa hoa hồng (Chi Pu) đầy sôi động

Nam sinh lớp Cầu đường bộ 3 - K56 Vũ Duy Hiếu khoe giọng hát trữ tình, ấm áp

Phạm Chi Phương hóa thân thành nữ ca sĩ Bích Phương trong ca khúc hit Bùa yêu đình đám

Lựa chọn hình tượng Nữ hoàng Ai Cập trong ca khúc Dark Horse, Phạm Lan Chi mang đến màn biểu diễn vũ đạo quyến rũ và nhiều kĩ thuật bê đỡ khó nhằn

Đỗ Ngọc Sơn khoe tài năng vừa đàn vừa hát trữ tình vô cùng ngọt ngào

Nữ sinh lớp Kinh tế Vận tải Ô tô K56 Phạm Ngọc Bích dịu dàng, uyển chuyển trong bài múa dân gian trong trẻo

Trương Tuấn Nghĩa khoe tài năng thổi sáo trúc sâu lắng

Thí sinh Hoàng Thái Sơn lên sân khấu với thần thái đầy chuyên nghiệp, trình diễn tiết mục vừa nhảy vừa hát đầy tự tin như một ca sĩ thực thụ.

Nguyễn Thị Thùy Dung gửi đến giám khảo và khán giả ca khúc Giấc mơ trưa

Nguyễn Thị Hường - nữ sinh lớp Khai thác Vận tải và Kinh tế Đường bộ thành phố K56 mang đến đêm chung kết một màu sắc rất riêng qua tiết mục Hầu đồng.

Tiết mục múa đương đại đầy tự sụ của nữ sinh Trần Thị Mỹ Hảo thực sự đã đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất