Học đường

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nữ sinh ĐH Bách khoa Hà Nội gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi ảnh online Miss Universe 2019

Nhật Minh
Chia sẻ

Với vẻ bề ngoài chẳng thua kém gì so với các cô nàng hotgirl, nữ sinh Trịnh Minh Tâm đến từ Hà Nội đã và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng tại vòng thi ảnh online – Cuộc thi Miss Universe 2019.

Theo học chuyên ngành Kỹ thuật sinh học tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội, nữ sinh Trịnh Minh Tâm sở hữu ngoại hình không thể đáng yêu hơn và khuôn mặt vô cùng “ăn ảnh”.

Không những thế, với làn da trắng sáng, hotgirl 10X này thường bị nhiều người nhầm tưởng là con lai xứ Hàn. Tuy nhiên theo xác nhận, Minh Tâm hoàn toàn 100% là người Việt, bố mẹ của cô đều mang trong mình dòng máu Việt Nam.

Ngay sau khi những hình ảnh của Minh Tâm được ban tổ chức cuộc thi đăng tải và mở cổng bình chọn, rất đông người dùng đã không khỏi ấn tượng với poster của cô nàng. Chính vì thế, lượt tương tác cũng như bình chọn của nữ sinh này nhanh chóng vươn lên đứng trong tốp đầu các “bông hồng” dẫn đầu vòng thi ảnh online cuộc thi Miss Universe năm nay.

Liên hệ với Minh Tâm, cô nàng cho biết, động lực khiến hotgirl này đăng ký tham dự một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ xuất phát từ ý nghĩ muốn được thử sức bản thân. Nữ sinh chia sẻ thêm: “Khi đăng ký tham gia, mình nghĩ rằng nếu thử thách bản thân ở một môi trường có tính cạnh tranh cao, có áp lực lớn thì sẽ giúp mình rèn luyện cũng như cải thiện thêm nhiều kỹ năng. Mặt khác điều này cũng mang đến cho mình lợi ích rất lớn cho cả việc học tập lẫn công việc trong tương lai”.

Được biết ngoài sở hữu nhan sắc hơn người, cô bạn còn có riêng cho mình một bảng thành tích học tập tương đối đáng nể, có thể kể đến như giải ba học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa, giải nhất tại cuộc thi viết chữ đẹp,…

Chia sẻ về gia đình của mình cô nàng cho biết, gia đình đối với Minh Tâm là một bệ đỡ vững chắc, làm nguồn động lực để hotgirl này có thể dám nghĩ, dám làm, dám thử thách bản thân. Trong đó, bố, mẹ, anh chị… đều luôn ủng hộ và động viên cô nàng trong mọi quyết định, điều này đã khiến cho cô gái trẻ luôn luôn cảm thấy hạnh phúc.

Một điều bất ngờ khác mà cô bạn này đã tiết lộ với Saostar đó chính là cô nàng vẫn đang đắn đo suy nghĩ về việc có nên hay không việc tham gia vòng thi sơ khảo chính thức của cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2019. Nói rõ hơn về điều này, Minh Tâm cho biết: “Thật ra nhiều người đang lầm tưởng mình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, nhưng thực ra hiện thì mình chỉ đang tham gia cuộc thi ảnh online do chương trình tổ chức mà thôi. Mình cũng đã có nhận được thư mời tham dự vòng thi chính thức rồi nhưng nó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến việc học của mình nên mình vẫn đang đắn đo, cân nhắc khá nhiều”.

Khi được hỏi về những dự định trong khoảng thời gian sắp tới, nữ sinh 2k tiết lộ: “Hiện tại thì mình chỉ muốn tập trung vào việc học tập trên trường, đây luôn là ưu tiên hàng đầu đối với mình. Ngoài ra thì mình cũng đang học tập, tích lũy thêm nhiều kiến thức trong một số những lĩnh vực mới để có thể hoàn thiện bản thân mình hơn nữa”.

Cùng nhìn ngắm thêm loạt ảnh đời thường vô cùng dễ thương của cô nàng đến từ trường ĐH Bách khoa Hà Nội này nhé!

Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất