Học đường

Nữ sinh đạt danh hiệu Miss Teen cover bản hit của 'Tháng năm rực rỡ' khiến dân mạng 'sốt xình xịch'

Tùng Chi
Chia sẻ

Mới đây, Miss Teen 2017 - Nguyễn Bùi Nam Phương (sinh viên ĐH Công nghiệp TP HCM) vừa tung MV cover hit 'Nụ hôn đánh rơi" trong phim "Tháng Năm rực rỡ" khiến dân mạng thích thú, liên tục truyền tay nhau.

Mới đây, Miss Teen 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương vừa chia sẻ MV cover bài hát “Nụ hôn đánh rơi” do chính cô thể hiện khiến dân mạng xôn xao. Giọng hát ấm áp, ngọt ngào của Nam Phương cùng tạo hình giản dị trong MV mang đến cho cô bạn một hình ảnh mới mẻ, khác với những hình ảnh thường thấy trước đó.

Nam Phương chia sẻ đây là một sản phẩm “0 đồng 0 ê-kip” do chính Phương và 3 người bạn ngẫu hứng thực hiện.

“Sau khi xem phim “Tháng năm rực rỡ” về, mình lặng người và nao lòng khi thấy từng lời của bài hát lại giống một thời thanh xuân của mình đến vậy. Mình liên hệ với những người bạn, và nhanh chóng chúng mình trở thành một team”, Miss Teen tâm sự.

“Chúng mình thích những mảng màu xưa cũ, với những vệt nắng nhẹ và màu hoa giấy hồng nhàn nhạt của những năm 90. Những bức ảnh cứ thế mà ra đời, vừa trầm lại vừa sâu một tình yêu dịu ngọt đầu đời. Cũng có lẽ, tất cả chúng mình, đều có một thời thanh xuân để yêu và để sống hết mình với đam mê của mình. Cảm ơn người vì đã trở thành thanh xuân của mình…”

Nam Phương tình tứ, ăn ý với bạn diễn Chí Thành trong MV cover.

Nam Phương đang là sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh. Tuy rất yêu thích ca hát nhưng Nam Phương bộc bạch cô bạn không có ý định lấn sân sang làm ca sĩ. “Mình chỉ định hát những gì mình thích chứ không có ý định lấn sân làm ca sĩ, trong tương lai mình hy vọng mình sẽ được thử sức và được mọi người biết với hình ảnh mới là một diễn viên” - Phương nói.

“Người ta vẫn ví von thanh xuân như một cơn mưa rào, cho dù bị cảm lạnh vì ướt mưa, nhưng vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy một lần nữa. Những lúc như thế này đây. Ngồi cùng nhau xem MV ” Nụ hôn đánh rơi”, chúng mình đã cùng nhau cười hạnh phúc và thật vui vẻ” - Nam Phương chia sẻ.

Hiện tại, Nguyễn Bùi Nam Phương là sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh.

Giữa năm 2017, nữ sinh Sài Gòn từng được cư dân mạng chú ý bởi loạt ảnh chụp lén giữa sân trường vô cùng xinh đẹp.

Vừa qua, cô đăng quang ngôi vị Quán quân Ngôi sao tuổi teen - Missteen 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất