Học đường

Nữ sinh đắp mặt nạ trong buổi tựu trường gây tranh cãi cộng đồng mạng: Người khen hài hước, kẻ chê 'làm màu'

Nhật Minh
Chia sẻ

Nếu bạn muốn tạo một ấn tượng đậm nét nào đó trong ngày tựu trường nhưng vẫn chưa biết làm như thế nào thì hành động “bá đạo” của nữ sinh dưới đây là một gợi ý. Thế nhưng cũng nên cân nhắc nếu không muốn bị mọi người "ném đá".

Khoảng thời gian cắp sách đến trường, mấy ai mà không muốn “một lần chơi lớn” để có thể thu hút mọi ánh nhìn từ phía những người xung quanh, đặc biệt là các cô nàng muốn có một chút ấn tượng nào đó trong lòng các “crush” của mình.

Và mới đây, trên một diễn đàn chuyên về trường học, người dùng Lê Trà My đã cho đăng tải hình ảnh có 1-0-2 của mình, thu hút được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng thông qua việc có hơn 27k lượt tương tác từ phía người dùng.

Cụ thể, với dòng caption “Cách để gây ấn tượng trong buổi tựu trường”, kèm theo đó là hình ảnh nữ sinh đang “tỉnh bơ” đắp mặt nạ giữa sân trường đã khiến cho cộng đồng mạng được một phen không thể nhịn cười.

“Nữ sinh thần thái” tự tin đắp mặt nạ ngay trong ngày đầu tiên tựu trường. Ảnh: Lê Trà My/Group Trường Người Ta

Bên dưới bài đăng, cộng đồng mạng đã để lại vô số những bình luận khác nhau, theo đó, có ý kiến dành những lời ngợi khen dành cho hành động độc lạ từ phía cô nàng. Tuy nhiên một số khác cũng cho rằng, nữ sinh này đang cố gắng “làm màu”, bởi lẽ việc đắp mặt nạ phải được diễn ra trong môi trường thoải mái hơn chứ không phải là giữa sân trường đầy nắng chói chang như thế này.

“Can đảm nhỉ! Chắc có lẽ là làm đẹp sương sương trước khi lên phát biểu đây mà” - Bạn T.B.P hài hước bình luận.

Hay người dùng G.T.A cũng gợi ý một vài cách để tạo ấn tượng hơn, người dùng này viết: “Xỉu, đội mũ bảo hiểm cũng ấn tượng mạnh lắm đó bạn ơi…”

Bạn T.N.A.T thì tỏ ra khó chịu với cách “câu like” của cô nàng này: “Ủa mà nói thiệt, đắp mặt nạ thì đắp lúc không còn đi ra đường nữa thì sẽ tốt hơn bạn à, đừng làm màu nữa nhé, đắp vậy lại phí 30k tiền mask”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất