Học đường

Nữ sinh đăng quang ngôi vị 'Đại sứ Amsterdam 2019': Không những xinh đẹp mà còn sở hữu hàng loạt thành tích cực ấn tượng

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Đăng Hoa Huyền vừa đăng quang cuộc thi "Đại sứ Ams 2019". Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, nữ sinh còn có thành tích học tập ấn tượng và tham gia nhiều hoạt động thể thao, nghệ thuật.

Thành tích đáng nể của Nguyễn Đăng Hoa Huyền:

Nhiều năm liên tiếp được học sinh giỏi

Trúng tuyển đội tuyển Sử năm cấp 2

Điểm trung bình môn sử 9.5

Điểm trung bình các môn 9,0

Top 3 điểm trung bình trên 9,2 năm cấp 2

Giải ba bóng bàn quốc gia hệ phong trào

Giải nhất bóng bàn hè nhiều năm liên tiếp

Giải nhất đồng đội và giải ba đơn nữ bóng bàn thành phố hà nội năm 2019

Giải nhất bóng bàn cung thiếu nhi hà nội mở rộng nhiều năm liên tiếp

Giải nhất cùng đội múa Festival các nhà thiếu nhi toàn quốc nhiều năm liên tiếp

Thành tích xuất sắc trong liên hoan đội nghệ thuật măng non các tỉnh phía Bắc

Thành viên clb Lsd - life so drama - Trưởng ban Make up clb Lsd nhiệm kì 2019-2020

Thành viên project The Match 2018

Giải ba múa Giai điệu tuổi hồng

Thành viên đội văn nghệ trường Hanoi - Ams

Guest Speaker của Orientation Day 2019: All of Ams

Niềm yêu thích mãnh liệt với Lịch Sử được Hoa Huyền nuôi dưỡng từ khi học cấp 2. Nữ sinh cho biết cô xem Lịch Sử là một môn khoa học, người học phải tìm cách chắp nối những câu chuyện, mốc thời gian, sự kiện… lại với nhau và đôi khi, môn học này cũng giúp người học đúc rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Bởi vậy, môn học này giúp Hoa Huyền làm đầy tâm hồn theo một cách rất riêng mà những lĩnh vực khác không có sự tương đồng.

Điều khiến người khác ấn tượng ở Huyền là cô gái này luôn tràn đầy năng lượng, tham gia đầy đủ các lĩnh vực học tập, thể thao và nghệ thuật. Cô được bố mẹ định hướng và ủng hộ tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa từ nhỏ, nên đã quen dần với nhịp sinh hoạt năng động như vậy. Những hoạt động ngoại khóa đều giúp Hoa Huyền cân bằng được sức khỏe, cảm xúc và có được nhiều năng lượng hơn trên con đường chinh phục tri thức.

Nữ sinh trường Ams cho biết cô tham dự chương trình Ngày hội anh tài 2019 với tâm lý rất thoải mái. Nữ sinh muốn có được trải nghiệm đẹp của tuổi học sinh, thử sức bản thân và rèn luyện sự tự tin. Hoa Huyền tự đánh giá mình là người dễ kết bạn, tự tin, hòa đồng và tự giác. Có lẽ đó chính là những tố chất khiến ban giám khảo lựa chọn cô trở thành gương mặt Đại sứ tiếp theo của ngôi trường danh tiếng.

Khi được hỏi về dự định sau này của mình, Huyền chia sẻ: “Mình mong muốn bản thân sẽ có cơ hội được đi du học, để có thể học hỏi những con người ở một đất nước mới. Bố mẹ mình đều làm kinh doanh, nên mình muốn theo đuổi ngành kinh tế hoặc ngành luật, để có thể tiếp nối ước mơ của cả gia đình.”

Chia sẻ thêm về cái tên độc đáo của mình, Huyền cho biết mẹ cô tên là Hòa, nên bà đặt tên con gái là “Hoa Huyền” như một sự gửi gắm tình cảm đong đầy và kéo dài mãi mãi. Mỗi khi được hỏi về cái tên của mình, nữ sinh luôn cảm thấy đây là một sự tự hào, trân trọng khi được hưởng trọn vẹn tình yêu của cả ba và mẹ.

Nhờ sự chăm chỉ học tập, sự cố gắng học hỏi của bản thân, ước mơ của Hoa Huyền chắc hẳn sẽ sớm trở thành hiện thực.

Một số những hình ảnh xinh đẹp của tân đại sứ Trường Ams 2019:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất