Học đường

Nữ sinh đăng đàn kể nỗi bức xúc bị bạn cùng phòng dẫn 'gấu' về sống thử, '500 anh em' hào hứng hiến đủ mọi kế 'độc nhất vô nhị'

Vương Phi
Chia sẻ

Bị bạn gái ở chung phòng dẫn người yêu về ngủ qua đêm, xả rác thậm chí là bao cao su lung tung khắp phòng, cô gái quá bức xúc đã lên mạng kể khổ và nhận được không ít lời khuyên "cay độc" từ dân mạng.

Chuyện đi ở trọ không may gặp phải bạn ở ghép “quái tính” từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều bạn sinh viên. Trong số nhiều thói xấu, việc dẫn bạn trai, bạn gái về phòng ngủ qua đêm được xem là tận cùng của sự vô duyên.

Không ít lần, dân mạng từng dậy sóng vì những bức ảnh chụp cảnh cặp năm nữ “quấn” lấy nhau trên giường tầng của ký túc xá hoặc bức ảnh phòng trọ nữ ngổn ngang giày dép của con trai, bao cao su vứt sai nơi quy định… Cảnh tượng sống thử quá thoáng, vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng khiến ai nhìn thấy cũng phải cảm thấy nhức mắt. Thế nhưng dù đã nghe nhiều nhưng chắc chắn không phải ai cũng chuẩn bị sẵn tâm lý cho những tình huống khó xử này.

Cặp đôi thản nhiên âu yếm quá đà trong phòng ký túc xá từng khiến dân mạng dậy sóng.

Điều này thật đúng với một nữ sinh gần đây đã gặp phải cơn khủng hoảng khi bạn ở chung liên tục dẫn “trai lạ” về phòng ngủ qua đêm. Theo chia sẻ trên NEU Confession của nữ sinh, cả 2 vô tư đến độ bắt cô phải xuống đất nằm để nhường giường cho họ “mây mưa”, xả rác lung tung, vứt bao cao su không đúng chỗ… khiến cô vô cùng bức xúc.

Đời thuở nào con gái con lứa dẫn con trai về phòng rồi bắt bạn cùng phòng nấu cơm, dọn dẹp, giặt quần áo hộ cho cả người yêu mình, bao cao su thì vứt đầy phòng? Bị nhắc nhở không biết rút kinh nghiệm còn đi phá hoại đồ đạc của người khác!

Mình viết ra đây vì mình mới đuổi 1 người như vậy do không thể chịu đựng được nữa. Phòng có 1 cái giường mình suốt ngày phải xuống sàn nằm, nhắc nhiều lần rồi nhưng cả 2 đứa vô duyên vô ý thức! Lúc đầu đến thì ngọt lắm… em sẽ dọn dẹp chăm chỉ, không bao giờ dẫn bạn trai về phòng… mà đổ đốn sau 3 tháng ở“, cô gái chia sẻ.

Nữ sinh dẫn bạn trai về phòng ngủ qua đêm còn bắt bạn nấu cơm, giặt quần áo cho cả người yêu. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi tâm sự được đăng tải, bài viết này đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đáng chú ý, ngoài những ý kiến tỏ thái độ bất bình, rất nhiều bạn còn hiến kế cho nữ sinh để “trị” dứt điểm thói xấu của những người bạn ở ghép “xấu thói”, thường xuyên dẫn “gấu” về ngủ qua đêm.

Chỉ cho em 1 cách nhé. Lần sau gấu của bạn em đến em cứ mặc gợi cảm lượn qua lượn lại khiêu khích đảm bảo nhỏ kia sợ xanh mặt, không bao giờ dám dẫn về luôn”, bạn T.L bình luận.

Dại thế em, phải chụp ảnh rồi đăng lên mạng cho tụi nó sợ chứ đuổi đi thế nó lại quấy rầy những bạn ở ghép khác thôi“, một ý kiến nêu.

Đáng lẽ lúc 2 bạn kia đang cao trào phải bật dậy, đừng vờ như ngủ say thì lần sau nhỏ kia cạch tới già không dám dẫn bạn trai về phòng em”, bạn Q.H chia sẻ.

Cách giải quyết duy nhất là chui vào giữa ngủ cùng 2 chúng nó hoặc không thì bạn cứ báo với chủ nhà trọ, hoặc công an phường cho 2 bạn kia nhận bài học“, bạn C.H bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất