Học đường

Nữ sinh Đắk Lắk tạo nên ‘tuyệt tác’ trên đá khiến cộng đồng mạng trầm trồ ngưỡng mộ

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, rất nhiều những người dùng trên mạng xã hội đã không khỏi ngạc nhiên khi xem qua loạt ảnh tuyệt tác trên đá vô cùng độc đáo của nữ sinh đến từ Đắk Lắk.

Tuổi học trò luôn gắn liền với những ý tưởng vô cùng “bá đạo”, những ý tưởng này đôi khi đã trở thành những trào lưu xuất hiện rộng rãi trên khắp các diễn đàn hoặc các trang mạng xã hội. Nhìn thoáng qua, những sáng tạo của các cô cậu học trò trông rất giản đơn, tuy nhiên đối với nhiều người thì đây lại là những món đồ vô cùng mới lạ, bắt mắt.

Mới đây, loạt ảnh ghi lại những hòn đá được một cô nàng nữ sinh “trang trí” lại đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều cư dân mạng. Từ những hòn đá vô cùng mộc mạc, giản dị, chủ nhân của chúng đã thể hiện khả năng vẽ vô cùng điêu luyện để tạo thành những hình ảnh Galaxy vô cùng “độc lạ”.

Bên cạnh đó, bài viết cũng đã thể hiện những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của hai chị em, từ hình ảnh “cấm cửa” đáng yêu của cô em gái, cho đến khoảnh khắc nhìn trộm và sau đó hiện ra trước mắt người xem là một loạt những tuyệt tác, tất cả đã khiến cho nhiều người dùng vô cùng bất ngờ. Theo chia sẻ của bạn Diễm Quỳnh, chủ nhân của bài viết thì những viên đá trên được cô nàng tìm thấy trong căn phòng của chính cô em gái mình.

Bảng “cấm cửa” khiến cô chị lẫn nhiều người dùng tò mò

Diễm Quỳnh kể thêm, vào một buổi sáng, cô nàng bỗng nhiên phát hiện mình bị “cấm cửa” do cô em gái mình “bận” vẽ. Cô nàng lén nhìn vào thì thấy em gái đang cặm cụi vẽ một món đồ gì đó, cô nàng đi vào định để nhắc nhở đứa em này học bài thì tình cờ phát hiện ra những sản phẩm “handmade” vô cùng sáng tạo này. Thấy hay nên Quỳnh quyết định chia sẻ những hình ảnh về các hòn đá đầy màu sắc này lên cộng đồng mạng để mọi người cùng xem.

Hình ảnh lén nhìn trộm của cô chị

Loạt ảnh về những sản phẩm trên đá trên ngay lập tức đã nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều dành những lời tán dương “có cánh” cho cô em gái này, nhiều người còn khuyên rằng cô nàng nên tiếp tục trau dồi kỹ năng nghệ thuật của bản thân và phát triển tương lai trên chính con đường ấy.

Hãy cùng thưởng thức thêm những hình ảnh vô cùng độc đáo được cô em khéo tay của Diễm Quỳnh thực hiện nhé!

Những tác phẩm trên đá của cô em gái Diễm Quỳnh

Hình ảnh Galaxy được thể hiện vô cùng tinh tế

Cô nàng đã thổi hồi vào từng viên đá vốn dĩ rất giản đơn, mộc mạc

Cô em gái này còn sáng chế ra cả thùng bốc thăm “siêu to, siêu khổng lồ”. Chắc hẳn cô em gái này cũng là một fan trung thành của Bà Tân Vlog

Ảnh: Nguyễn Đặng Diễm Quỳnh/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất