Học đường

Nữ sinh Đại học Ngoại Thương mắc ung thư vú xuất hiện năng động, khỏe khoắn trong hình ảnh mới

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, khi xuất hiện trong trang phục thể thao trẻ trung năng động, cô bạn Đặng Trần Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ và mừng vui khi nhìn thấy một cô nữ sinh tươi mới và tràn đầy sức sống.

Câu chuyện về cô nữ sinh Đặng Trần Thủy Tiên (sinh năm 2000, Hải Phòng) - hiện là sinh viên lớp Anh 2 Tiếng Anh Thương mại, Đại học Ngoại Thương Hà Nội đang từng ngày chống lại căn bệnh ung thư ở độ tuổi đẹp nhất khiến nhiều người không ngừng quan tâm.

Ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời, Thủy Tiên bất ngờ biết tin mình “mắc ung thư vú, giai đoạn 2” trong tâm thế hoang mang và đầy sợ hãi. Thế nhưng, bằng nổ lực và cố gắng của bản thân, dù bệnh tật bủa vây nhưng cô nàng vẫn luôn yêu đời, lạc quan, truyền cảm hứng tích cực đến bạn bè, người thân. Minh chứng cụ thể nhất là việc Thuỷ Tiên đã đăng ký tham gia cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2019” với chủ đề “She is the difference”.

Trước đó, cô bạn Thủy Tiên cùng 11 bạn thí sinh khác thực hiện bộ ảnh mang tên 12 sắc hoa với trang phục áo dài trắng. Cũng như bao thiếu nữ khác, Thủy Tiên trở nên dịu dàng, xinh đẹp trong tà áo dài trắng tinh khôi. Cô bạn cũng không quên nở nụ cười đầy lạc quan và tươi vui khiến nhiều người không khỏi khâm phục.

Thủy Tiên rạng rỡ trong trang phục áo dài.

Mới đây nhất, Thủy Tiên tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ và xúc động khi nhìn thấy hình ảnh mới với phong cách cá tính, trẻ trung năng động của cô bạn. Được biết, hình ảnh này nằm trong bộ ảnh trước thềm Chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2019 của Thủy Tiên cùng 11 thí sinh khác.

Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên khiến nhiều người vô cùng khâm phục trước nghị lực của cô bạn.

Thủy Tiên hiện là sinh viên K57, ĐH Ngoại thương Hà Nội. Khi đang ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời, Thủy Tiên vô tình phát hiện ung thư vú giai đoạn 2 khi sờ thấy một cục cứng di động ở ngực trái.

Thời điểm ấy, Thủy Tiên như rơi vào bất lực, cô thực sự sốc, suy sụp vì thấy mình như người đã bị phán “án tử”, cảm thấy bất công. Phải khá lâu sau đó, Thủy Tiên mới bình tĩnh lại và chấp nhận số phận, bắt đầu cuộc chiến với căn bệnh ung thư.

Qủa thực, qua cách mà Thủy Tiên đối diện với bạo bệnh, cô bạn xứng đáng là tấm gương sáng về tình yêu cuộc sống, về ý chí và nghị lực sống cho tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất