Học đường

Nữ sinh có vòng ngực hơn 1m lần đầu tiết lộ mức cát-xê 'gây sốc' cho bộ ảnh phản cảm chụp trên ghế tình nhân

Tô Loan
Chia sẻ

Không ai tin chỉ vì một số tiền ít ỏi như vậy mà nữ sinh quê Hải Dương sẵn sàng chụp quảng cáo với trang phục mát mẻ, tư thế phản cảm. Bên cạnh đó, dân mạng cũng rất bức xúc khi phát hiện chia sẻ mới đây của cô hoàn toàn trái ngược với lời khẳng định chụp ảnh để lưu giữ kỉ niệm đẹp.

Võ Thị Thu Trang - nữ sinh Hải Dương sinh năm 2000 được cộng đồng mạng biết đến vì sở hữu vòng ngực tới 110cm. Thời gian gần đây, nữ sinh đã làm phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 quá khổ. Cô cũng xuất hiện trên mạng xã hội với trang phục kín đáo và vòng 1 thu nhỏ hơn trước kia.

Tuy nhiên, trước đó Thu Trang bị chỉ trích khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh, video hở hang có phần táo bạo khoe vòng 1 khủng của mình. Sau khi gây sốt với đoạn clip khoe vòng 1 quá khổ, nữ sinh liền bị chỉ trích vì đăng tải ảnh nhạy cảm ngồi trên ghế tình nhân trong lúc đang mặc đồ thiếu vải và có cách tạo dáng phản cảm.

Trả lời báo chí, Thu Trang từng khẳng định cô không muốn nhắc đến bộ ảnh đó. Ban đầu, Trang muốn chụp ảnh để lưu giữ lại cho riêng mình nhưng do nick Facebook của cô bị hack nên số ảnh đó đã lan truyền ra ngoài.

Tuy nhiên, mới đây nữ sinh SN 2000 đã có những chia sẻ hoàn toàn trái ngược:

Bức ảnh khiến Thu Trang bị chỉ trích gay gắt.

Cụ thể, cô nàng không ngần ngại tiết lộ rằng bộ ảnh phản cảm chụp ở ghế tình yêu này thực chất chỉ nhằm quảng cáo cho 1 thương hiệu. Mức thù lao Thu Trang được trả là 10 triệu đồng.

Chia sẻ với báo Dân Việt, Trang cho biết, cô chỉ vui vẻ đăng một vài bức ảnh kín đáo lên trang cá nhân nhưng không hiểu sao toàn bộ ảnh lại đều được đăng lên mạng xã hội. Cô đã cố gắng gỡ những bức ảnh này nhưng chúng tràn lan quá nhanh, xóa đi không kịp.

Một trong số bức ảnh táo bạo gây ồn ào mạng xã hội của cô.

Bên cạnh đó, tháng vừa qua cô đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ ngực. Lấy ra 2kg mỡ ngực và 9 lít mỡ bụng, đùi. Ca phẫu thuật khá thành công khi giờ đây nhìn cô có vẻ gọn gàng hơn khá nhiều.

Thời gian gần đây Thu Trang xuất hiện với thân hình thon gọn, ăn mặc kín đáo hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất