Học đường

Học trò say sưa ghi lời chúc, ký tên mình trên chiếc áo trắng khiến ai cũng bồi hồi nhớ về thời thanh xuân tươi đẹp nhất

Sơn Ca
Chia sẻ

Mùa chia tay cũng là mùa trào dâng những dòng lưu bút, những lời chúc, chữ ký sẽ được lưu lại trên những chiếc áo trắng tinh tươm, đẹp đẽ và ý nghĩa. 

Bước sang tháng 5, với các cô cậu học sinh sẽ là những ngày tháng “nhàn hạ” nhất. Thời gian này, những buổi thi học kỳ cuối cùng đã kết thúc, tiếp đó là những ngày đợi chờ kết quả thi hay háo hức với bao dự định dịp hè.

Có lẽ, với các bạn học sinh cuối cấp là những người nhiều cảm xúc lẫn lộn nhất. Bởi lẽ, đây là khoảng thời gian mà các bạn phải chia tay bạn bè, chia tay thầy cô, lớp học, mái trường. Tiếp đó, các bạn lại tiếp tục bước vào kỳ thi đại học đầy cam go.

Với bất kỳ cô cậu nào, vào những ngày này, mỗi khi nhìn thấy những cành phượng đỏ cũng đều thấy lòng mình xao xuyến lạ kì khi nghĩ sắp phải chia tay. Và tất nhiên, mùa chia tay cũng là mùa trào dâng những dòng lưu bút, những lời chúc, chữ ký sẽ được lưu lại trên những chiếc áo trắng tinh tươm, đẹp đẽ và ý nghĩa.

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện hình ảnh một nữ sinh chăm chú ghi những lời chúc, ký tên mình trên chiếc áo học trò khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng dâng lên niềm xao xuyến trong lòng.

Ảnh: Chính Nguyễn.

Hình ảnh đẹp này sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều cô cậu học trò năm nào chia sẻ những cảm xúc đã qua về năm tháng tươi đẹp nhất cuộc đời.

Diệp Oliver viết: “Thật sự không muốn ký. Cứ như ký áo xong sẽ không bao giờ được đập lộn xong kéo lê tụi bạn trên sàn cho dơ, mòn áo được. Sợ khóc xong cũng nhoè luôn màu bút, xấu lắm”.

Lê Lý bình luận: “Ngày xa nhau đó sẽ là ngày mang chúng ta dần xa nhau hơn. Hãy trân trọng từng phút giây”.

Nguyễn Liên viết: “4 năm rồi, tớ vẫn còn giữ chiếc áo trắng đầy chữ kí ngày đó”.

Sáng Chín Tám bình luận: “Khóc đi các em, trân trọng những ngày cuối thời học sinh bên bạn bè đi. Vì hết tháng 5 các em sẽ khó có cơ hội tìm lại những ngày tháng ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất