Học đường

Xuất hiện trong đoạn clip quay lén khi đứng 'tập dượt' trả bài trên bục giảng, nữ sinh Cần Thơ gây chú ý vì quá xinh đẹp

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ sinh đang chăm chú "tập dượt" màn trả bài trên bảng thì phát hiện máy quay, lúc này, cô nàng liền hướng thẳng vào ống kính và nở nụ cười tươi tắn. Chính khoảnh khắc này đã khiến bao người "rụng tim" và xao xuyến.

Mới đây, trên một diễn đàn dành riêng cho giới học trò vừa xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nữ sinh đang “tập dượt” trước khi lên trả bài. Đáng chú ý, nữ sinh này không hề biết mình bị quay lén, khi phát hiện ra máy quay, cô bạn nở nụ cười “tỏa nắng” khiến bất kỳ ai cũng xao xuyến con tim.

Nguồn: M.N

Theo đó, nữ sinh đang chăm chú “tập dượt” màn trả bài trên bảng thì phát hiện máy quay, lúc này cô nàng liền hướng thẳng vào ống kính và nở nụ cười tươi tắn. Chính khoảnh khắc này đã khiến bao người “rụng tim” và xao xuyến.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều cư dân mạng đã không ngại ngần dành lời khen ngợi đến nhan sắc của cô bạn này, đồng thời, nhiều người còn ráo riết truy tìm danh tính của nữ sinh.

Nữ sinh nở nụ cười tươi khiến bao người xao xuyến.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, nhân vật chính trong clip là Nhật Mai (SN 2002, Cần Thơ) hiện là học sinh lớp 12.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Nhật Mai.

Chia sẻ với Tiền Phong, Nhật Mai cho biết khi đó “đang học bài môn Ngữ văn để trả bài, nhưng không ngờ cô giáo cho cả lớp làm bài kiểm tra”. Vì đang cố gắng nhớ bài, không để ý chuyện xung quanh nên cô không biết có bạn quay video. Khi đoạn clip xuất hiện và bất ngờ được nhiều người biết đến, cô bạn tỏ ra rất vui mừng khi nhận được những lời khen ngợi từ CĐM.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất