Học đường

Nữ sinh Bình Thuận diện áo dài trắng đẹp dịu dàng, 'gây thương nhớ' với nụ cười trong veo trong ngày tổng kết năm học

Sơn Ca
Chia sẻ

Loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên của nữ sinh Bình Thuận trong ngày tổng kết năm học khiến nhiều người xao xuyến bởi nét đẹp trong trẻo, nụ cười tỏa nắng với tà áo dài đẹp dịu dàng.

Có một sự thật không bao giờ có thể chối cãi, đó là Con gái Việt đẹp nhất khi mặc áo dài. Dịu dàng, thướt tha nhưng không kém phần hiện đại. Đã từng có rất nhiều nữ sinh gây sốt MXH vì loạt khoảnh khắc chụp với áo dài của mình.

Mới đây, lại thêm một nữ sinh Bình Thuận khiến nhiều người phải đồng loạt ”thả tim” vì vẻ dịu dàng không tả nổi của mình trong bộ áo dài nhân ngày tổng kết cuối năm học. Không những vậy, đây là loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên của nữ sinh này, không có sự dàn dựng, không có sự make - up quá đà… khiến nhiều người có cảm tình hơn bao giờ hết.

Loạt ảnh nữ sinh Bình Thuận mặc áo dài đốn tim bao người trong buổi lễ tổng kết năm học. 

Được biết, nữ sinh này có tên Trần Thị Thiết (SN 2002), là học sinh Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Hàm Tân, Bình Thuận).

Sau khi loạt ảnh của mình được đăng tải, Thiết tỏ ra khá bất ngờ và vui mừng khi nhận được nhiều lời khen tích cực. Tuy nhiên, Thiết cũng bắt gặp 1 số những bình luận tiêu cực khiến cô bạn không vui.

“Chẳng hiểu sao mà một số người bảo rằng mình cố tình khoe khoang bản thân, trong khi, những hình ảnh đó là của một người bạn của mình chụp và đăng tải, mình vốn không biết trước điều này. Thậm chí có người còn vào trang của mình để bình luận thô tục. Lúc đầu, mình cảm thấy khá rắc rối, phiền phức, tuy nhiên, nhận được nhiều lời động viên của bạn bè, mình đã lấy lại được tinh thần rất nhanh sau đó”, Trần Thiết chia sẻ.

Khoảnh khắc được người bạn chụp lại 1 cách tự nhiên.

Nụ cười trong trẻo của nữ sinh Bình Thuận dễ gây cảm tình với người đối diện.

Không cần phải make up, nữ sinh vẫn khiến bao người đốn tim.

Cũng theo Trần Thiết chia sẻ, cô bạn có niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc, những cuộc thi ở trường tổ chức, cô bạn đều tham gia và đạt những giải thưởng cao. Mới đây nhất, Thiết đã xuất sắc giành giải nhì cuộc thi tài năng do trường Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức. Bên cạnh đó, cô gái nhỏ này cũng là gương mặt đóng góp tích cực trong những hoạt động Đoàn trường, vừa qua, Trần Thiết vinh dự nhận bằng khen “hoàn thành xuất sắc trong công tác Đoàn - hội và phong trào thanh niên trường học giai đoạn 2016 - 2018”.

Cô nàng thể hiện tài năng đàn hát của mình.

Về những dự định trong tương lai, cô nàng xinh xắn này cho biết sẽ chuẩn bị thật tốt cho năm học sắp tới và xa hơn là kỳ thi THPT Quốc gia. Để thực hiện niềm đam mê của mình, Trần Thiết cũng dự định sẽ đăng ký vào Cao đẳng văn hóa nghệ thuật, bên cạnh đó, cô bạn cũng đang cân nhắc ý định đi du học theo định hướng của gia đình.

Cùng ngắm loạt ảnh xinh đẹp của nữ sinh Bình Thuận:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất