Học đường

Nữ sinh Bình Phước 'nổi bần bật' ở cuộc thi Miss Hutech nhờ sắc vóc đẹp tựa người mẫu chuyên nghiệp

Vương Phi
Chia sẻ

Với khuôn mặt sắc sảo, góc cạnh, cô bạn Cao Tuyết (sinh viên ĐH Hutech) đã giành được khá nhiều thành tích ở các cuộc thi nhan sắc: Miss Khả ái giải Nét đẹp sinh viên TP.HCM và Top 30 cuộc thi Duyên dáng áo dài.

Không hổ danh là ngôi trường sở hữu nhiều trai xinh gái đẹp, cuộc thi Miss Hutech 2019 đang quy tụ rất nhiều bạn nữ sinh xuất sắc. Một trong những cái tên đang nhận được nhiều sự chú ý lúc này là Cao Thị Tuyết (SN 1999, quê Bình Phước, đang học năm thứ 2, chuyên ngành Quản trị kinh doanh).

Trên fanpage cuộc thi, bức ảnh và thông tin cá nhân của Tuyết nhận được khá nhiều sự quan tâm. Trước khi đến với cuộc thi Miss Hutech, cô bạn từng có kinh nghiệm chinh chiến ở khá nhiều đấu trường sắc đẹp như: Nét đẹp sinh viên TP.HCM, Duyên dáng áo dài và Hoa khôi sinh viên Việt Nam.

Nữ sinh Cao Thị Tuyết.

Tham gia Miss Hutech, nữ sinh đặt mục tiêu học hỏi và nếu may mắn giành được danh hiệu cao nhất, cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng BTC quảng bá về hình ảnh sinh viên thế hệ mới, vừa xinh đẹp lại giỏi giang, năng động.

Cao Tuyết gây chú ý với người đối diện nhờ thân hình cân đối, vóc dáng cao ráo, quyến rũ. Cô bạn sở hữu đôi môi dày gợi cảm và gương mặt góc cạnh hệt như người mẫu chuyên nghiệp.

Hiện tại, cùng với việc học, nữ sinh còn làm mẫu ảnh nghiệp dư và quảng cáo mỹ phẩm. Những shoots hình quảng cáo của cô nhận được nhiều lời khen nhờ phong cách cá tính, cool ngầu. Bên cạnh đó, công việc làm thêm giúp Tuyết sớm sống tự lập, tự chủ tài chính và ít bị phụ thuộc vào gia đình.

Tuyết quan niệm, phụ nữ hiện đại phải độc lập về tài chính và tự quyết định được mọi việc về cuộc sống của mình. “Mình nghĩ người phụ nữ hiện đại phải có đủ 3 yếu tố là: Trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp. Đó cũng là những điều mà mình đang hướng đến và hoàn thiện mỗi ngày”.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh xinh đẹp của cô bạn Cao Tuyết nhé!

Ước mơ của Tuyết là trở thành nữ doanh nhân kinh doanh trên nhiều lĩnh vực và trở thành 1 cô hoa khôi được nhiều người công nhận, yêu mến.

Sở thích của Tuyết là kinh doanh, bên cạnh đó, cô còn thích chơi thể thao và đi khám phá những vùng đất mới.

Nữ sinh sở hữu đôi môi dày gợi cảm.

Cô nàng có nhiều kinh nghiệm catwalk.

Hiện tại, Tuyết đang làm thêm công việ mẫu ảnh và quảng cáo mỹ phẩm.

Nữ sinh xuất hiện trên sân khấu cuộc thi Duyên dáng Áo dài.

Vóc dáng cao ráo và gương mặt góc cạnh của cô được đánh giá rất hợp vơi nghề mẫu.

Tuyết chụp ảnh mẫu cho các shop thời trang.

Khi trang điểm, nhiều người còn tưởng cô là con lai vì nét đẹp cá tính, khác lạ.

Tuyết rất biết cách khoe khéo đôi môi gợi cảm và góc nghiêng sắc cạnh khi chụp ảnh mẫu.

Một số bức ảnh ấn tượng khác của Cao Tuyết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất