Học đường

Nữ sinh bị gãy chân do bị lừa ngày Cá tháng tư

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Tưởng câu nói đùa của bạn là thật, nữ sinh vội vàng ra khỏi nhà. Ai ngờ trên đường đi, do quá gấp gáp, cô gái bị va chạm với một xe ô tô đang di chuyển và bị chấn thương nghiêm trọng.

Ai cũng biết ngày Cá tháng Tư là ngày nói dối, mọi người có thể thoải mái trêu chọc người khác mà không sợ ai đó giận. Mục đích của ngày này nhằm giúp mọi người vui vẻ và thân thiết nhau hơn. Tuy nhiên, cũng có không ít lời nói dối đã gây ra hậu quả nghiêm trọng như trường hợp dưới đây.

Vào lúc 20h hôm qua (1/4), trên phố Nguyễn Văn Trỗi (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô với 1 bạn nữ sinh. Bạn nữ sinh sau đó được đưa vào Bệnh viện Việt Đức và rất may chỉ bị chấn thương phần mềm.

Được biết, bạn nữ sinh trên bị tai nạn là do quá vội vàng sang đường mà không hề để ý có chiếc xe ô tô đang lao tới.

Vì tưởng bạn mình bị tai nạn thật, nữ sinh đã vội vàng đi xe đến chỗ bạn gọi, nhưng không may lại xảy ra va chạm với ô tô.

Mẹ của nữ sinh này bức xúc: 'Con gái tôi đang ở nhà thì một bạn gái cùng lớp gọi điện báo có một bạn khác bị tai nạn và đang ở trong Bệnh viện Bạch Mai. Con gái tôi tưởng thật nên lấy xe đạp điện đi vội đến bệnh viện, giữa đường thì va vào ô tô'.

Hóa ra, cô gái bị các bạn lừa nhân ngày Cá tháng Tư. Cô bạn kia nói rằng đang gặp tai nạn cần giúp đỡ nên nữ sinh này đã vội vàng tới chỗ hẹn mà không hề suy nghĩ gì thêm.

Được biết, nữ sinh bị tai nạn có tên là T. Em T. và cô bạn gây ra trò đùa trên đều là học sinh trường THPT Phương Nam (Hà Nội).

Hiện T. đã được đưa đi cấp cứu và băng bó vết thương. Đây cũng là bài học cho nhiều bạn trẻ có suy nghĩ đùa cợt bạn bè 'quá trớn'. Dù 'quy ước' với nhau về việc không trách phạt những người bày trò đùa hay nói dối trong ngày 1/4 song không phải vì thế mà chúng ta có thể lạm dụng điều này để đi quá đà và có thể gây ra những hậu quả khó lường.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất