Học đường

Nữ sinh bất ngờ nổi tiếng nhờ bức ảnh chứng minh chân lý: Cứ vào Đại học là auto xinh đẹp

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trước kia cô gái này có ngoại hình mũm mĩm, nước da ngăm đen, đôi lông mày không rõ nét. Trái lại, bây giờ cô gái này đã "lột xác" thành một cô nàng với thân hình thon gọn mảnh mai; làn da bánh mật năm xưa được thay thế bằng nước da trắng, mịn màng. 

Đối với nhiều người, nhất là các bạn gái, vóc dáng phì nhiêu, làn da đen sạm luôn là một nỗi ám ảnh lớn, nhất là trong thời đại ngày nay, khi nét đẹp ngoại hình đã trở thành một điều khá quan trọng.

Mới đây, trên một fanpage có đông thành viên, một cô gái đã khiến nhiều người trầm trồ trước quá trình “lột xác” của cô. Theo đó, cô gái đăng tải 2 bức ảnh quá khứ - hiện tại với sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình và nhan sắc.

Cụ thể, trước kia cô gái này có ngoại hình mũm mĩm, nước da ngăm đen, đôi lông mày không rõ nét. Trái lại, bây giờ cô gái này đã “lột xác” thành một cô nàng với thân hình thon gọn mảnh mai; làn da bánh mật năm xưa được thay thế bằng nước da trắng, mịn màng.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi nhan sắc hiện tại và những nổ lực trong quá trình thay đổi bản thân.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng ráo riết truy tìm danh tính của cô gái này. Được biết, cô gái này tên Lường Thị Khánh Huyền (sinh năm 1998, sinh viên Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Thái Nguyên).

Liên hệ với Khánh Huyền, cô bạn cho biết, trong 1 lần “comment dạo” bức ảnh thời quá khứ trên một fanpage, cô nàng bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý và truy tìm đến trang cá nhân.

Cô nàng cho biết, bức ảnh chụp trong quá khứ cô bạn nặng 55kg, còn hiện tại cô bạn đang sở hữu cân nặng 45kg với chiều cao 1m60. Khi ý thức được vẻ bề ngoài, Khánh Huyền cũng dành thời gian chăm sóc da thường xuyên nên từ làn da bánh mật, cô nàng hiện tại đã sở hữu làn da trắng sáng.

Hình ảnh thời quá khứ của Lường Thị Khánh Huyền.

Chia sẻ về sự “nổi tiếng” khi được nhiều người biết đến, Khánh Huyền cho biết: “Mình cảm thấy vô cùng bất ngờ vì không nghĩ rằng một bức ảnh mình bình luận dạo thôi và sự thay đổi của mình lại được cộng đồng mạng quan tâm đến thế. Nhiều người họ giấu đi những bức ảnh quá khứ nhưng mình thì lại nghĩ đó cũng là một thời để mình nhớ lại”.

Cùng ngắm nhan sắc hiện tại của nàng xinh đẹp này:

Nhan sắc hiện tại của cô bạn.

Nữ sinh này quả là đã dậy thì quá thành công đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất