Học đường

Nữ sinh 2k1 là 'fan cứng' của dàn tuyển thủ Việt Nam: Nữ tiền đạo xinh đẹp với niềm đam mê bóng đá từ bé

Nhật Minh
Chia sẻ

Tuy không được gia đình ủng hộ theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp, thế nhưng trong các giải đấu phong trào của địa phương, trường học, nữ sinh này luôn biết cách để khiến mình tỏa sáng.

Dành tình yêu đặc biệt cho môn thể thao vua, nữ sinh Đỗ Thanh Hoa (sinh năm 2001, Bình Phước) bắt đầu được mọi người chú ý nhiều hơn nhờ loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc với những ngôi sao bóng đá của Việt Nam.

Là một fan girl bóng đá xinh đẹp, thế nhưng không khó để bắt gặp hình ảnh cô bạn khoác lên mình bộ trang phục quần đùi áo số, chân đi giày đinh để thỏa niềm đam mê của bản thân. Trên trang Facebook cá nhân, nữ sinh này cũng chia sẻ những hình ảnh mà mình chụp chung với các cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Linh,…

Thanh Hoa từng được chụp ảnh với nhiều cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam.

Được biết, những hình ảnh kể trên được Hoa ghi lại khi các cầu thủ này có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Nói về tình yêu bóng đá của bản thân, Thanh Hoa cho biết mình đam mê bóng đá từ khi còn nhỏ nhờ những hình ảnh trên sóng tivi. Chia sẻ về một kỷ niệm đáng nhớ khi xem bóng đá, cô nàng cho biết mình vẫn còn nhớ như in khoảng khắc cùng ông nội thức đến 3 giờ sáng để theo dõi các trận đấu thuộc khuôn khổ World Cup 2010.

Chính những điều giản đơn ấy đã tạo nên ngọn lửa với quả bóng tròn trong trái tim cô bạn. Thế nhưng niềm đam mê ấy như chững lại sau khi gia đình nữ sinh không đồng ý để cô nàng theo đuổi sự nghiệp “quần đùi áo số”, một trong những nỗi lo đúng đắn mà không chỉ riêng gia đình Thanh Hoa, những gia đình khác có con gái đam mê bóng đá phải trăn trở từng ngày.

Thế nhưng không vì thế mà niềm đam mê với môn thể thao vua của cô bạn chững lại, không theo được nghề, Hoa đành nuôi đam mê qua các giải bóng đá của trường, xã, huyện rồi cả tỉnh. Tình yêu ấy vẫn luôn được duy trì, thậm chí Hoa còn thú nhận tuần nào cô bạn cũng nhận đá tới 2-3 trận.

Bóng đá là niềm đam mê từ bé của Thanh Hoa

Thời còn ngồi trên ghế nhà trường phổ thông, nữ sinh đã cùng đội bóng của trường lọt vào đến trận tứ kết của Hội khỏe phù đổng tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên do một chút sơ sót ở những phút cuối mà Thanh Hòa cùng toàn đội đã đánh rơi chiến thắng, ngậm ngùi rời giải đấu.

Hiện tại, Thanh Hoa đang sinh sống và học tập tại TP.HCM, mặc dù khá bận rộn với công việc học tập, thế nhưng cô nàng vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê với trái bóng tròn thông qua các trận đấu mỗi khi có thời gian rảnh. Ở Việt Nam, Thanh Hoa hâm mộ cầu thủ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội nhất bởi cô bạn ấn tượng với đôi chân ma thuật cùng lối chơi khéo léo của chàng tuyển thủ quốc gia này.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải chính là “idol” bấy lâu nay của cô bạn.

Ngoài bóng đá, cô bạn cũng có sở thích đi du lịch. Thanh Hoa thường xuyên cập nhật những điểm đến mà mình đã từng ghé thăm nhằm lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân.

Hãy cùng Saostar xem thêm một số hình ảnh khác của fan girl xinh đẹp Đỗ Thanh Hoa này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất