Học đường

Nữ giáo viên vay tiền trên mạng, cả trường vô cớ bị 'khủng bố' đòi nợ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Từ hôm 23/10 đến nay, cán bộ quản lý và giáo viên Trường THCS - THPT Lý Văn Lâm liên tục bị khủng bố, vì món nợ mà cô L.T.T.L (giáo viên của trường) đã vay mượn trước đó.

Ngày 25/10, trao đổi với Vietnamnet, lãnh đạo Trường THCS - THPT Lý Văn Lâm (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) xác nhận có việc, cán bộ, giáo viên của trường bất ngờ bị khủng bố đòi nợ, mà nguyên nhân bắt đầu từ việc một cô giáo của trường vay tiền trên mạng.

Theo Vietnamnet, từ hôm 23/10 đến nay, cán bộ quản lý và giáo viên Trường THCS - THPT Lý Văn Lâm liên tục bị khủng bố, vì món nợ của cô L.T.T.L (giáo viên của trường). '

Các giáo viên Trường THCS -THPT Lý Văn Lâm vô cớ bị bọn “khủng bố” bêu rếu, xúc phạm danh dự. 

Cụ thể, tài khoản facebook tên Nguyễn Trung Thành đăng tải hình ảnh và thông tin cô giáo L. là con nợ lên mạng xã hội.

Sau đó, hình ảnh, số chứng minh nhân dân của 4 người đồng nghiệp của cô L. cũng bị đăng tải với nội dung đề nghị họ tác động nữ giáo viên này trả nợ.

Cô T. tức giận cho biết: “Tài khoản facebook đó còn nói chúng tôi là “đồng loã” với cô giáo L. lừa đảo, mặc dù chúng tôi không liên quan gì đến chuyện nợ nần của cô L. Bọn chúng còn liên tục gửi hàng loạt hình ảnh đó đến tất cả bạn bè, người thân, phụ huynh và học sinh của chúng tôi nhằm làm mất uy tính của chúng tôi. Sự việc chỉ dừng lại vào ngày 24/10, khi chúng tôi chặn số điện thoại của chúng”. 

Đơn yêu cầu của các giáo viên Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, các giáo viên bức xúc cho rằng, cô L. có thiếu nợ, tuy nhiên không hiểu sao bốn cô giáo đang công tác tại trường bỗng dựng biến thành “đồng lõa”.

Cho rằng bị xúc phạm danh dự, mất rất nhiều thời gian vô ích, bị kích động tinh thần, không an tâm công tác nên bốn cô giáo của trường đã làm đơn yêu cầu cơ quan chức năng, công an can thiệp, bảo vệ quyền lợi và hình ảnh người giáo viên.

Cùng trao đổi với báo này, ông Thi Văn Trí - hiệu trưởng Trường THCS và THPT Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, phòng bảo vệ chính trị nội bộ Công an tỉnh Cà Mau đã cử cán bộ đến trường làm việc để nắm thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc “cảnh giác lừa đảo, trốn nợ”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất