Học đường

Nữ giáo viên Thái Lan xinh đẹp và hành động chào hỏi học sinh cực ấm áp gây 'sốt' cộng đồng mạng

Sơn Ca (TH)
Chia sẻ

Mỗi buổi sáng, nữ giáo viên Thái Lan xinh đẹp ấy sẽ đứng cạnh cửa chờ học sinh bước vào lớp. Bên cạnh cô là một tấm bảng lớn với 4 lựa chọn để chào hỏi giáo viên: ôm, bắt tay, cú đấm, đập tay. Tùy vào ý muốn của các học sinh muốn chọn hình thức chào hỏi nào  cũng được cô giáo tươi cười đón nhận. 

Mạng xã hội Thái Lan vừa xuất hiện đoạn clip cực kỳ dễ thương ghi lại cảnh một nữ giáo viên xinh đẹp có cách chào đón học sinh của mình trước khi đến lớp vô cùng đặc biệt.

Cụ thể, mỗi buổi sáng, cô giáo trẻ sẽ đứng cạnh cửa chờ học sinh bước vào lớp. Bên cạnh cô là một tấm bảng lớn với 4 lựa chọn để chào hỏi giáo viên: ôm, bắt tay, cú đấm, đập tay. Tùy vào ý muốn của các học sinh muốn chọn hình thức chào hỏi nào cũng được cô giáo tươi cười đón nhận.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, trang Nextshark đưa tin, cô giáo xuất hiện trong đoạn clip nói trên là giáo viên tiểu học 25 tuổi, có tên Nattaya Nat, hiện đang giảng dạy tại trường Banpruewai ở tỉnh Chachoengsao, miền trung nam Thái Lan.

Trong video, mọi người có thể thấy cô chào hỏi từng học sinh của mình theo một cách ấm áp, vui vẻ nhất và tất cả học sinh đều cảm thấy thích cách chào hỏi này của cô.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với màn chào hỏi dễ thương, ấm áp này của nữ giáo viên. Đồng thời, nhiều người còn ao ước được trở lại làm học sinh để được gặp gỡ, học tập với nữ giáo viên xinh đẹp ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất