Học đường

Nữ giáo viên đấm đá học sinh một cách thô bạo chỉ vì không chịu xếp hàng

Ngọc Bích
Chia sẻ

Chỉ vì học sinh không chịu xếp hàng với bạn mà trốn vào kệ sách, một nữ giáo viên ở Mỹ nhẫn tâm đấm đá vào người em.

Video giáo viên đấm đá học sinh. Nguồn: Daily Mail

Crystal Smith, giáo viên trường tiểu học Bluejquet Flint ở Shawnee, bang Kansas, Mỹ, bị bắt quả tang đá vào một đứa trẻ trốn trong kệ sách trong thư viện hôm 21/2. Video quay lại sự việc cho thấy Crystal đến bên cạnh cô bé, nắm lấy cánh tay kéo ra khỏi kệ sách, sau đó đá vào lưng khi cô bé nằm dài trên mặt đất.

Cô bé được cho là bị giáo viên chủ nhiệm đánh, người không thông báo tình hình với ban giám hiệu.

Sau khi đón con gái từ trường về, mẹ của cô bé trong clip đã hỏi ngày hôm nay như thế nào thì đứa bé trả lời: “Con không thích cô giáo, cô đã đánh vào tay con”. Mẹ cô bé sau đó nhận thấy một vết đỏ lớn trên cánh tay con gái mình.

Người mẹ gọi điện đến nhà trường để tìm hiểu về những gì đã xảy ra. Sau đó, bà đã gặp Crystal Smith, giáo viên bị buộc tội đánh học sinh của mình. Tuy nhiên, Crystal phủ nhận và đổ lỗi lên đứa bé.

“Tôi không ngạc nhiên khi cô bé có vài vết đỏ trên người. Con bé trốn trong kệ sách nên mới có những dấu vết như vậy. Con bé thậm chí còn đá tôi vài cái”, giáo viên này nói.

Không tin vào những gì Crystal nói, người mẹ đã yêu cầu được xem camera và sự thật hoàn toàn trái ngược lời giáo viên nói.

“Khi xem video ấy, là một người mẹ tôi cảm thấy rất đau lòng khi con gái mình phải chịu đựng như vậy. Tất cả những gì giáo viên này nói đều không đúng, cô ấy nói dối tất cả mọi người và ai cũng gần như bị thuyết phục”, người mẹ nói.

Trái ngược với những lời tuyên bố của Crystal, video cho thấy cô bé không chịu xếp hàng với bạn mà trốn vào kệ sách. Sau khi cả lớp rời khỏi thư viện, cô giáo trở lại và tìm thấy cô bé trong kệ sách. Crystal đã lôi cô bé một cách thô bạo, kéo mạnh và đá vào lưng.

“Học khu Shawnee rất buồn vì những hành động (của giáo viên) trong video. Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ an toàn cho con cái chúng ta một cách nghiêm túc, và là những bậc cha mẹ và nhà giáo dục, chúng tôi rất đau lòng mỗi khi một đứa trẻ không được đối xử bằng tình yêu và sự tôn trọng. Ngay khi chúng tôi phát hiện sự việc, chúng tôi đã sa thải giáo viên này”, tuyên bố của Học khu Shawnee cho hay.

Crystal chính thức bị đuổi vào ngày 25/3. Văn phòng luật sư quận Johnson cũng đang xem xét vụ việc để xác định xem có nên buộc tội nữ giáo viên này hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất