Học đường

Bị chụp lén, nữ giảng viên ĐH Kinh tế Quốc dân 'gây sốt' với nhan sắc cực xinh đẹp

Sơn Ca
Chia sẻ

Ngay sau khi loạt ảnh chụp lén xuất hiện trên MXH, rất nhiều người đã nhanh chóng tìm ra thông tin của cô giáo trẻ, đó là cô Ngọc Ánh, hiện đang là giảng viên tại Khoa Ngoại ngữ Kinh tế - Đại học Kinh tế Quốc dân

Nhắc đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân, nhiều người sẽ nhớ ngay đến ngôi trường sở hữu bề dày thành tích cùng những sinh viên tài năng, xinh đẹp. Đặc biệt, ngôi trường này còn là một trong những ngôi trường sở hữu dàn gái xinh từng làm khuấy đảo mọi diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, giảng viên ngôi trường này dù chỉ xuất hiện qua vài bức ảnh chụp lén trên giảng đường cũng đủ khiến nhiều người say mê và không ngừng quan tâm.

Nữ giảng viên bị chụp lén khiến CĐM “rần rần” tìm kiếm thông tin. 

Dù bị chụp lén nhưng không thể “dìm hàng” được nhan sắc của nữ giảng viên

Nhan sắc xinh đẹp của nữ giảng viên dù bị chụp lén. 

Có thể thấy, dù chỉ là những bức ảnh chụp lén nhưng vẫn toát lên nét xinh đẹp, thần thái ngút ngàn của nữ giảng viên. Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người đã nhanh chóng tìm ra thông tin của cô giáo trẻ, đó là cô Ngọc Ánh, hiện đang là giảng viên tại Khoa Ngoại ngữ Kinh tế - Đại học Kinh tế Quốc dân.

Ngọc Ánh, hiện đang là giảng viên tại Khoa Ngoại ngữ Kinh tế - Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Trước đó, Ngọc Ánh từng là sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nữ giảng viên từng giữ vai trò là lớp trưởng và Ủy viên Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa. Thời sinh viên, cô giáo trẻ luôn hoàn thành công việc với tinh thần trách nhiệm cao, cống hiến hết mình cho tập thể và công việc chung, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như các cuộc thi mang tính chất học thuật.

Trước đó, Ngọc Ánh từng là gương mặt nổi bật với những hoạt động Đoàn trường.

Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Ánh còn gây sốt với loạt thành tích đáng nể.

Không những vậy, nữ giảng viên trẻ còn “gây sốt” với bảng thành tích cá nhân vô cùng ấn tượng. Cụ thể, cô từng giành danh hiệu Cán bộ Đoàn tiêu biểu đạt Giải thưởng 26/3, Sinh viên Tiêu biểu năm 2017 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, giải Nhì cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp trường năm 2016 do trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức, giải Ba cuộc thi viết luận tiếng Anh năm 2016 do Khoa Ngoại ngữ Kinh tế tổ chức, giải Nhất cuộc thi English Eloquence Contest do Thành đoàn Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo Anh ngữ Úc (ACET) tổ chức năm 2017…

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất