Học đường

Nữ giám thị tại điểm thi THPT Quốc gia 2019 ở Nghệ An bất ngờ nổi tiếng bởi nhan sắc 'gây thương nhớ'

Sơn Ca
Chia sẻ

Lê Hà Phương - nữ giám thị tại điểm thi THPT Quốc gia 2019 ở Nghệ An bất ngờ nổi tiếng chỉ với 1 bức ảnh chụp lại tại điểm thi THPT Thanh Chương.

Ngày 25/6, các sĩ tử đã hoàn thành xong 2 môn thi Toán - Văn trong ngày đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Bên cạnh những khoảnh khắc thí sinh và phụ huynh tất bật đến điểm thi từ sớm được ghi lại thì những hình ảnh các “bóng hồng” gây thương nhớ trong kỳ thi này cũng được khai thác triệt để.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bức ảnh nữ giám thị xinh đẹp ở một điểm thi THPT Quốc gia năm 2019 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐM.

Nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi THPT Thanh Chương - Nghệ An. 

Ngay sau khi khi bức ảnh về nữ giám thị này được đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng nữ giám thị có ngoại hình vô cùng xinh đẹp, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Thậm chí, nhiều thí sinh còn ước ao được trở thành sĩ tử tại điểm thi THPT Thanh Chương để được tận mắt ngắm nhìn nhan sắc nữ giám thị.

Được biết, nhân vật trong bức ảnh là Lê Hà Phương (SN 1988, ở TP Vinh, Nghệ An). Cô hiện là giảng viên ngành Báo chí - Truyền thông tại Đại học Vinh (Nghệ An).

Nhan sắc xinh đẹp của nữ giảng viên.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, nước da trắng, nụ cười tươi tắn, nữ giảng viên khiến người đối diện bị cuốn hút vẻ ngoại hình xinh đẹp.

Không những vậy, năm 2008, nữ giảng viên Lê Hà Phương từng giành giải Nhất Hoa khôi Báo chí do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức.

Năm 2018, nữ giảng viên giành giải Người đẹp ăn ảnh nhất và lọt top 10 cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất