Học đường

Đi kiểm tra phòng trọ cho thuê, nữ chủ nhà bị 'sốc' khi chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp mà nữ sinh viên bày ra

Sơn Ca
Chia sẻ

"Đây là những gì em nhận lại sau mấy tháng, vỏ lon nước, bánh kẹo, bim bim đút đầy gầm giường, em tống vào ba bao tải mới hết, chiếu cói thì rách tùm lum được trải trên 1 lớp vỏ nilong chai chiếc lỉnh kỉnh. Giờ mình em, bầu bí đang đi xịt gián, xịt muỗi các kiểu...", nữ chủ nhà ngao ngán.

Câu chuyện các cô nàng sinh viên trông bề ngoài luôn xinh đẹp và chỉn chu nhưng lối sinh hoạt tại phòng trọ luôn khiến chủ nhà khiếp đảm vốn không còn xa lạ với cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện câu chuyện của một nữ chủ nhà phản ánh tình trạng nói trên. Theo đó, nữ chủ nhà đang bầu bí nên ở nhà để nghỉ dưỡng, số tiền chi tiêu hàng tháng dựa vào phòng trọ cho sinh viên thuê. Vì suy nghĩ rằng, cho nữ thuê thì phòng sẽ gọn gàng sạch đẹp nhưng đến khi cô đi kiểm tra mới tá hỏa ra “đời không như là mơ”

Nguyên văn lời chủ nhà than phiền như sau:

“Em bầu bí nên nghỉ làm ở nhà, có cái phòng trọ cho sinh viên thuê, kiếm ít tiền hàng tháng. Đã cẩn thận là chỉ cho nữ thuê rồi, vì dù sao vẫn nghĩ con gái sẽ sạch sẽ hơn. Nhưng mà không.

Đây là những gì em nhận lại sau mấy tháng, vỏ lon nước, bánh kẹo, bim bim đút đầy gầm giường, em tống vào ba bao tải mới hết, chiếu cói thì rách tùm lum được trải trên 1 lớp vỏ nilong chai chiếc lỉnh kỉnh.

Nghĩ chán, thương bố mẹ bạn nghèo, năn nỉ mãi cho nợ tiền mấy tháng, nay qua phòng thấy có mùi hôi nên gọi gia đình lên bàn giao lại, ai ngờ lại sốc thế này.

Giờ mình em, bầu bí đang đi xịt gián, xịt muỗi các kiểu thì mới có cái mà cho thuê tiếp”.

Thật khó tin đây là căn phòng của sinh viên nữ.

Rác rưởi được vứt chung với chăn gối…

Giường ngủ hay bãi rác?

Góc nào trong nhà cũng toàn rác là rác.

Qủa thực, với bất kỳ người chủ nhà nào, nhìn thấy hình ảnh này cũng trở nên “nóng mặt”.

Ngay sau khi câu chuyện cùng những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông đối với nữ chủ nhà, đồng thời, nhiều ý kiến khác cũng không ngại lên tiếng chỉ trích lối sống bẩn thỉu, khó lòng chấp nhận của các nữ sinh viên.

Thành viên Xuân Thành bình luận: “Ôi trời ơi, tôi là con trai mà tôi trông còn khiếp, thật không hiểu nổi mấy người này suy nghĩ gì trong đầu nữa”.

“Chị chủ nhà ơi, chị công khai hình ảnh của cô sinh viên này đi ạ, để những chủ nhà khác còn biết đường từ chối, và quan trọng nhất là để các bạn nào có ý định crush cô sinh viên này được sáng mắt ra, chạy nhanh còn kịp”, Linh Khánh bình luận.

“Đến là bó tay, không biết nói gì hơn, thật sự”, Mi A viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất