Học đường

NTK Nguyễn Minh Tuấn - Giám khảo ‘Miss University NHG 2020’: Người đứng sau trang phục lộng lẫy của các mỹ nhân Việt'

Nhật Minh
Chia sẻ

Bên cạnh nhà báo Trác Thúy Miêu, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, siêu mẫu Khả Trang, siêu mẫu Ngọc Tình, NTK Việt Hùng thì NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng sẽ là một trong những thành viên trong ban giám khảo tại đêm chung kết “Miss University NHG 2020” diễn ra tại trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu sắp tới.

Nguyễn Minh Tuấn được xem là một trong những nhà thiết kế “có tiếng” trong giới thời trang của Việt Nam. Minh Tuấn được biết đến như là một trong những người “đứng sau” nhiều bộ trang phục lộng lẫy của dàn người đẹp tại các sự kiện lớn như Trương Mỹ Nhân, Diệu Nhi, Bích Phương, Mai Thu Huyền, Khả Như, Jolie Nguyễn,…

NTK Nguyễn Minh Tuấn lựa chọn trang phục phù hợp cho Hoa hậu Tiểu Vy

Bên cạnh đó, cựu sinh viên ngành Thiết kế thời trang trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) còn là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Wedding Fashion Show 2018, diễn ra tại đất nước Myanmar.

Ngoài ra, Nguyễn Minh Tuấn còn được biết đến với cương vị là nhà thiết kế của các hoa hậu khi liên tiếp đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước như Miss Universe, Miss Earth, Miss International,…

Anh còn biết đến với cương vị là nhà thiết kế “đứng sau” những bộ trang phục lộng lẫy của các mỹ nhân trong showbiz Việt

Thế nhưng không có thành công nào tự nhiên mà đến, trước khi đạt đến đỉnh cao như hiện tại, ít ai biết rằng, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã trải qua một quá trình đầy rẫy những gian nan với nghề. Anh từng bị chính mẹ ruột cấm cản may đồ, lặn lội mua từng chiếc bàn, chiếc ghế giá rẻ để mở lớp học thiết kế đầu tiên rồi những sản phẩm nghệ thuật của anh liên tiếp bị đạo nhái… Tất cả những điều kể trên không khiến Minh Tuấn chùn bước mà còn như là ngọn lửa thôi thúc anh tiếp tục theo đuổi con đường đam mê của bản thân.

Minh Tuấn quyết theo đuổi con đường đam mê thiết kế thời trang của bản thân mặc dù còn gặp nhiều gian nan, thử thách

Đến với cuộc thi “Miss University NHG 2020” lần này, bằng những kinh nghiệm đã có được sau nhiều năm lăn lộn với nghề, NTK Nguyễn Minh Tuấn hứa hẹn sẽ là một trong những vị giám khảo đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh. Từ đó có thể chọn lựa ra được gương mặt thí sinh xuất sắc hội tụ đủ tài năng và trí tuệ cho ngôi vị cao nhất.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vào ngày 27/12, vòng chung kết của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2020; tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 5/1/2020; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 12/1/2020.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất