Học đường

Nỗ lực giảm 32kg, nữ sinh Ngoại thương TP.HCM xuất sắc giành ngôi Hoa khôi trường và lọt top chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SN 1998, sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, ĐH Ngoại Thương) là một trong những thí sinh nổi bật, gây ấn tượng tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018. Cô bạn cũng được biết đến là Hoa Khôi Ngoại thương vô cùng xinh đẹp và tài năng.

Ngày 10/6, tại vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã thu hút sự tham gia của đông đảo các thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong số các thí sinh tham gia vòng sơ khảo có nhiều hoa khôi, á khôi, người đẹp đoạt giải cao tại các cuộc thi nhan sắc.

Các cô gái sẽ chính thức bắt đầu cuộc hành trình chinh phục vương miện của mình. Vòng chung khảo phía nam sẽ diễn ra từ ngày 14 - 23/6 tại FLC Quy Nhơn với các hoạt động đồng hành ý nghĩa.

Trải qua phần thi Nhân trắc học và gặp gỡ trực tiếp ban giám khảo, 31 thí sinh được chọn vào vòng chung khảo phía nam.

Trong số các thí sinh tham gia vòng sơ khảo, một trong các thí sinh nổi bật phải kể đến Hoa khôi Ngoại thương Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SN 1998, sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại) từng giành chiến thắng tại cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2018 với phần ứng xử lên án nạn ấu dâm.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật ngay từ vòng sơ khảo cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam. Ảnh Thanh Niên.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh Ngoại thương.

Trước đó, vào tối 20/5, tại hội trường A5 Đại học Bách khoa - nơi diễn ra đêm chung kết FTUCharm - Duyên dáng ngoại thương 2018, Thủy Tiên đã khiến cả khán đài vỗ tay vì màn ứng xử quá xuất sắc. Là người thứ 4 trả lời câu hỏi mà BGK đưa ra là: “Trong thời gian gần đây, vấn nạn ấu dâm đã gây ra bức xúc trong dư luận. Bạn sẽ hành động thế nào trước vấn nạn này để bảo vệ trẻ em tốt hơn”.

Thủy Tiên vô cùng tự tin đưa ra câu trả lời rành mạch: “Qua các kênh thông tin, báo đài, thời gian gần đây tôi có nghe về vấn nạn ấu dâm và ảnh hưởng nó để lại cho các bé. Những nạn nhân là trẻ em, bên cạnh những ám ảnh về tinh thần, các em còn bị tổn thương thể chất. Để hạn chế tình trạng ấu dâm này, tôi nghĩ chúng ta cần tuyên truyền về nó rộng rãi hơn, không chỉ cho người lớn mà còn cho trẻ nhỏ, giúp họ hiểu rõ vấn đề để có biện pháp ngăn chặn, tự bảo vệ bản thân. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần quan sát, lắng nghe lời tâm sự từ con trẻ để có thể nhận thấy các dấu hiệu bất thường và đề phòng kịp thời”.

Thủy Tiên xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương FTUCharm 2018.

Với câu trả lời xuất sắc trên, trong giây phút quyết định, cả hội trường như vỡ òa khi ban giám khảo xướng tên cô sinh viên Huỳnh Phạm Thủy Tiên - người hoàn toàn xứng đáng giành ngôi Hoa khôi Ngoại thương FTUCharm 2018.

Bên cạnh đó, nhìn vóc dáng thướt tha của cô gái cao 1m74 với số đo 3 vòng 92-63-95 trên sân khấu, chẳng ai ngờ được cô gái này từng chật vật giảm cân suốt 2 năm. Trước đó, Tiên từng nặng hơn 90 kg, và để giảm hơn 32 kg mỡ thừa, cô bạn đã phải đầu tư khá nhiều thời gian và công sức để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Ít ai biết rằng, để có một vóc dáng thon gọn như hiện tại, cô nàng đã có quá trình giảm cân vô cùng chật vật.

Sắc vóc quyến rũ của cô bạn.

Thậm chí, có những giai đoạn vì nôn nóng giảm cân nhanh, Thuỷ Tiên bị stress. Mỗi lần chuẩn bị ăn món gì, cô bạn đều quay cuồng với hàng tá câu hỏi tự mình đặt ra: “Không biết ăn cái này có lên cân không?”, “Cái này bao nhiêu calo nhỉ?”, “Thôi ngày nay nhịn bù cho phần ăn này vậy”.

Tuy nhiên, khi tìm ra được phương pháp giảm cân hợp lý, cùng với sự cân bằng tâm lý, hiện tại Thủy Tiên đã lấy lại vóc dáng bao người mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất