ĐH RMIT với hội 'cực phẩm' 3 tài: Tài chính rủng rỉnh, tài năng lung linh mà tài lẻ cũng đủng đỉnh bỏ túi

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài khiến ai nhìn vào cũng “đổ đứ đừ”, sinh viên trường người ta còn hết sức tài năng với loạt vlog triệu view ngàn like gây sóng gió mạng xã hội.

Bài viết Vương Quốc Anh
Chia sẻ

Nhắc tới Đại học RMIT, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến hội con nhà giàu khi đi học bằng xe xịn, tặng quà bằng những item vạn người mê,… Nhưng đâu chỉ có tài chính khủng, ngôi trường này còn có những nam thanh nữ tú với tài năng và tài lẻ hết sức dữ dội, khiến dân mạng đôi ba lần trầm trồ.

Mặc áo sơ mi trắng cầm đàn guitar ngân nga đôi ba câu hát, chàng trai lạ đứng trên sân khấu nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các fanpage “săn” trai đẹp. Dân tình ngay lập tức mở tổng chiến dịch lùng sục info chàng trai góc nghiêng thần thánh ấy, rồi điều gì đến cũng đến.

Rất nhanh chóng, danh tính của chàng trai đã được hé lộ. Cậu bạn tên là Nguyễn Thành Phương (SN 1996), hiện là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của Đại học RMIT. Tiến hành “điều tra” sâu hơn, dân tình nhanh chóng dậy sóng khi biết được anh chàng này không chỉ đẹp trai, hát hay, học giỏi, mà còn sở hữu một kênh YouTube hơn 50.000 người đăng ký.

Kênh cá nhân của Thành Phương phần lớn chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng về ngành thiết kế đồ họa mà cậu đang theo học. Ngoài ra, một phần nội dung khiến các “săn-trai-thủ” phải ngất ngây đó chính là những bản cover ấm áp, những video chia sẻ về cuộc sống, về bản thân rất thẳng thắn và thật lòng.

Chia sẻ sau khi bất ngờ nổi rần rần trên mạng, Thành Phương cho biết bản thân mình không phải là “rich kid” như nhiều người nghĩ: “Gia đình mình cũng ở mức bình thường, không quá giàu có như nhiều người nghĩ. Để vào được ngôi trường này, bố mẹ mình phải cố gắng rất nhiều vì bố mẹ muốn đầu tư cho mình nhằm có một tương lai tốt hơn”.

Ở một trong những vlog mới nhất, người theo dõi của Phương Kraid đã được một phen khát nước vì bài chia sẻ quá “mặn” của cậu bạn - hay nói đúng ra là “nhạt” một cách cực dễ thương, “nhạt' một cách đầy cảm hứng.

VLOG 13 của Phương: Mọi người nghĩ gì về mình?

Kể thêm về bản thân, 9X cho biết ngoài việc học thì hiện tại anh đang tập trung xây dựng kênh YouTube cá nhân. Sau khi hoàn thành chương trình học ở Việt Nam, cậu bạn sẽ tiếp tục theo học thạc sĩ ở RMIT Úc.

Một thông tin cuối cùng có thể khiến dân làng buồn não nề, đó là “mặt hàng” này đã có chủ. “Có nhiều người có tình cảm và ngỏ ý với mình, lẫn các bạn nữ và các bạn nam, nhưng vì đã có bạn gái rồi nên mình chỉ biết cảm ơn, trân trọng tình cảm đó rồi từ chối”, Phương kể.

Xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt, Chloe Nguyễn (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, SN 1997) là sinh viên ĐH RMIT. Cô là gương mặt nổi tiếng trong hội rich kid Việt Nam, trong cộng đồng những bạn trẻ tài năng ở Sài thành bởi gu ăn mặc hợp thời, dẫn đầu xu hướng cùng kênh YouTube về làm đẹp, trang điểm thu hút đông đảo người theo dõi.

Trên trang cá nhân của mình, 9X thường xuyên đăng ảnh khoe đi du lịch, check-in ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Cô nàng Chloe Nguyễn có đam mê đặc biệt với đồ hiệu, sở hữu nhiều túi xách, kính mắt từ các thương hiệu đình đám.

Năm 2015, cô nàng nữ sinh RMIT bắt đầu thử sức ở lĩnh vực blogger, từ đó cô thường xuyên review các loại mỹ phẩm, hướng dẫn phối hợp trang phục và nhận được sự yêu thích của dân mạng nhờ giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe và ngoại hình xinh xắn.

Thời gian gần đây, Chloe Nguyễn dần dà lấn sang sang lĩnh vực travel blogger khi cô ghi lại mọi chuyến đi của mình đến các quốc gia trên thế giới và chia sẻ lên kênh YouTube. Năm 2017, cô lọt đề cử top 4 giải thưởng Influence Asia trong lĩnh vực Làm đẹp.

Một trong những vlog mới nhất của cô nàng.

Tháng 8 vừa qua, cô nàng lần đầu tiên khoe bạn trai khiến người theo dõi được một phen trầm trồ. Theo đó, cô nàng cho biết người ấy của mình là Phạm Minh Trí (nickname là Zim, 27 tuổi), tốt nghiệp khoa Tâm lý học của ĐH London (Anh). Bộ ảnh “debut” bạn trai làm tan chảy dân tình vì quá nhiều khoảnh khắc lãng mạn.

Ai nói con nhà người ta là nhân vật chỉ có trong huyền thoại? Cậu bạn Nguyễn Thiện Khiêm (SN 2001) không chỉ sở hữu vẻ ngoài cool ngầu hút mắt, mà còn lận lưng hàng loạt thành tích khủng trong học tập khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Nguyễn Thiện Khiêm, cựu học sinh THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) và đang là tân sinh viên ĐH RMIT, nhanh chóng nằm trong tầm ngắm của mọi người mọi nhà vì vô số những thứ kể ra khiến ai cũng phải mê mẩn. Khi còn đang học lớp 12, Khiêm đã đạt IELTS với điểm số cực khủng là 8.0, cậu cũng từng đoạt giải Ba HSG Quốc gia môn Tiếng Anh năm học 2017-2018, giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia trong 2 năm học 2015-2016 và 2016-2017.

Nói đến đây, chắc bạn sẽ bĩu môi rằng lại là một bức chân dung nam sinh đầu to mắt cận. Không phải đâu, Thiện Khiêm sẽ đập tan những suy nghĩ cũ kỹ của bạn về mọt sách. 10X ngoài chiều cao 1m77 thì không có gì hơn là khuôn mặt điển trai cực hút mắt người nhìn, gu thời trang thì khỏi phải chê với những tông màu trẻ trung, hiện đại.

Nhưng điều quan trọng nhất không thể không kể đến, đó chính là cậu bạn còn sở hữu một kênh YouTube với gần 20.000 lượt đăng ký. Đây là nơi mà Khiêm chia sẻ về bí kíp học tiếng Anh, những mẹo học giỏi, cũng như chia sẻ về cuộc sống thường ngày mà đặc biệt là những tháng ngày làm sinh viên RMIT.

Tháng 8 vừa qua, Thiện Khiêm xuất sắc nhận được học bổng toàn phần của ĐH RMIT và hiện đang theo học ngành Tiếp thị Kỹ thuật số tại đây. Chia sẻ về dự định trong tương lai, tân sinh viên chẳng có gì ngoài thành tích cho biết sẽ theo đuổi để trở thành một lifestyle blogger:

“Mình rất muốn được chia sẻ những điều trong cuộc sống với mọi người, như cách để học tập tốt, cách sống xanh bảo vệ môi trường hay chia sẻ kinh nghiệm du lịch từ những chuyến đi của bản thân,…

Thiện Khiêm chia sẻ về việc nhận được học bổng toàn phần vào ĐH RMIT.

Trong thời gian theo học ở RMIT Việt Nam, mình sẽ dành nhiều thời gian hơn để ra mắt vlog, chia sẻ về thời gian học tập tại RMIT, những trải nghiệm ở ngôi trường cực xịn này và dĩ nhiên là vẫn tiếp tục bật mí những bí quyết giúp mọi người cùng học tốt hơn”.

Ở thời buổi người người nhà nhà đổ xô đi làm vlog, thì sinh viên RMIT đã chiếm sóng một lượng kha khá các chủ kênh và video chất lượng như thế này rồi. Đúng là trường người ta, môi trường học tập xịn xò mà sinh viên cũng chất ngất không kém.

Bài viết

Vương Quốc Anh

Thiết kế

Thu Hà

Chia sẻ