Học đường

Những 'thiên đường' hẹn hò kinh điển của sinh viên Hà Nội: 'Rút ví' thả ga chưa hết 100k

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Cùng nhau khám phá ngay những địa điểm hẹn hò lí tưởng với giá rẻ bất ngờ nhưng cũng không kém phần lãng mạn dành cho sinh viên tại Hà Nội nhé!

Hà Nội là một trong những thiên đường của ẩm thực đường phố. Đối với sinh viên, họ có rất nhiều lựa chọn khi có thể ghé đến những con phố chuyên đồ ăn vặt giá siêu rẻ, siêu ngon. Tiêu biểu như:

Phố đi bộ Hồ Gươm - tụ điểm diễn ra nhiều hoạt động vui chơi nhất

Phố đi bộ Hồ Gươm mở trong những ngày cuối tuần luôn là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, tổ chức sự kiện, địa điểm chụp ảnh đẹp, nhiều hàng quán mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua.

Nối liền với phố đi bộ có khu chợ đêm tấp nập, khu phố cổ với những ngôi nhà cổ kính và những quán ăn vặt nỏi tiếng. Đặc biệt, ở khu phố cổ Hà Nội bày bán rất nhiều mặt hàng theo từng con phố với giá cả hợp lý.

Phố đi bộ Hồ Gươm - nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Ảnh: Tieudungplus.vn

Đến với phố đi bộ, không thể không kể đến nộm bò khô Hoàn Kiếm, bò nướng phố Mã Mây, kem Tràng Tiền nổi tiếng… và rất nhiều những món ăn vặt thú vị khác chưa đến 100.000 đồng. Ngoài ra khu chợ đêm còn có rất nhiều đồ ăn vặt như: Chuối nếp nướng, bánh trôi tàu, chè nóng, xiên nướng… Đây có lẽ là nơi hẹn hò tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên khi có thể cùng nắm tay nhau đi dạo dưới tiết trời đầu đông, check in ở những góc phố đẹp và cùng thưởng thức vô vàn đồ ăn “cộp mác” Hà Nội.

Phố đi bộ Hồ Gươm là nơi hẹn hò lí tưởng.

Nhà Thờ Lớn Hà Nội - khu ẩm thực đa quốc gia giữa lòng Hà Nội

Nhà Thờ Lớn là một trong số những công trình lớn nhất ở Hà Nội, được xây dựng vào thời kỳ Pháp thuộc. Đây là địa điểm tham quan lý tưởng mà du khách trong nước và quốc tế không thể bỏ qua khi có dịp đến với thủ đô Hà Nội.

Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Khu Nhà Thờ tập trung gần như đầy đủ những món ngon của nhiều nền ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới với mức giá cả không thể dễ chịu hơn. Từ những chiếc bánh pizza, kem dừa kiểu Thái, đồ ăn Nhật Bản đến bánh mì Hải Phòng,… ẩm thực nổi tiếng ở phương Tây xa xôi hay món ăn châu Á thú vị, tất cả được gói gọn trong khu phố này. Ngoài ra gần đó còn có phố Ấu Triệu với món nem nướng rất nổi tiếng.

Ẩm thực đa sắc màu tại khu Nhà Thờ. Ảnh: Báo Mới

Loanh quanh khu phố và thưởng thức những cốc trà chanh mát lạnh, nhâm nhi tách cafe, nói chuyện, tán gẫu hay khám phá ẩm thực đa sắc màu. Chưa kể, đây còn là chốn check in lý tưởng với hình ảnh kiến trúc cổ kính của Nhà Thờ Lớn, những khu phố đông vui, náo nhiệt đầy màu sắc. Chắc chắn, đây địa điểm hẹn hò tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên trong dịp cuối tuần.

Ngõ Tự Do - “thiên đường ẩm thực” dành cho sinh viên

Có lẽ không bạn sinh viên nào chưa từng nghe tới thiên đường ẩm thực ở khu “tam giác vàng” Bách - Kinh - Xây. Đây là địa điểm tập trung nhiều sinh viên nhất, cũng là nơi ẩm thực phát triển đa dạng nhất với các món ăn đủ để “no căng rốn” nhưng vẫn không hề tốn kém chút nào.

Với những bạn sinh viên có niềm đam mê bất tận với đồ ăn thì Ngõ Tự Do là nơi hẹn hò không thể hoàn hảo hơn. Tại đây, một thiên đường ẩm thực mở ra trước mắt với hàng trăm những món ăn vặt với sức hút quyến rũ có giá rẻ bất ngờ, lôi kéo bạn ở lại mãi chẳng muốn rời đi.

Thưởng thức ẩm thực đa dạng ở Ngõ Tự Do

Từ những đồ ăn vặt như chè, kem, ốc, trà sữa,… đến những món ăn như cơm, phở, bún chả, lẩu… tất cả đều hội tụ ở Ngõ Tự Do. Sẽ thật là thiếu sót khi không thiếu đi Ngõ Tự Do trong danh sách địa điểm hẹn hò của các bạn sinh viên.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất