Học đường

Những nữ sinh đẹp và giỏi gây ấn tượng năm 2018: Người giành 25 HC Karatedo, kẻ dự thi Hoa hậu thế giới người Việt

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Năm 2018 sắp kết thúc, cùng điểm lại những sinh viên nổi bật nhất năm vừa qua.

Người ta vẫn thường nói quãng đời sinh viên đẹp nhất quả không sai. Đó là thời gian đa màu sắc, tâm hồn bay bổng, trái tim tràn đầy nhiệt huyết và niềm tin hy vọng tươi sáng. Quãng đời sinh viên đi qua để lại rất nhiều kỉ niệm mà mãi sau này không thể lấy lại. Để thời gian đó không trôi qua một cách uổng phí, các bạn sinh viên đều hoạt động với toàn bộ năng lượng, niềm đam mê và bằng tất cả những gì là thuần khiết nhất, tốt đẹp nhất xuất phát từ trái tim mình.

Đã cố gắng hết mình để lưu lại kỉ niệm về những ngày tháng thanh xuân đẹp nhất, những bạn sinh viên này trở thành cái tên nổi bật nhất trong năm vừa qua:

Nữ sinh ĐH Hutech từng giành 25 HC Karatedo, trở thành Đại biểu Đại hội Sinh viên toàn quốc lần thứ 10

Bùi Minh Anh, nữ sinh xinh đẹp trường ĐH Hutech là một trong những cái tên hot năm 2018 khi gây bất ngờ với thành tích giành 25 HC Karatedo.

Ít ai ngờ cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp mong manh này lại có thể đạt nhiều thành tích “khủng” như vậy

Minh Anh không chỉ xinh đẹp mà còn có một loạt những thành tích đáng nể. Cô là 1 trong số 20 thí sinh lọt vào vòng Chung kết Hoa khôi Đại học Hutech, Top 9 Duyên dáng Áo dài TP HCM. Cô từng đạt Huy chương đồng quốc gia môn võ karatedo “Các câu lạc bộ mạnh toàn quốc” năm 2010; Huy chương đồng quốc gia môn võ Karatedo “Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc” năm 2015, Gương mặt đại diện lễ hội văn hoá Thổ cẩm việt nam 2018.

Vóc dáng vô cùng cân dối trong tà áo dài truyền thống

Xinh đẹp có thừa, tài giỏi vẫn chưa hết, cô bạn này còn vinh dự trở thành một trong những người đại diện cho hàng triệu sinh viên trên cả nước đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 10. Chưa hết, Minh Anh cũng sẽ là đại biểu hội sinh viên toàn quốc nhiệm kì từ nay đến năm 2023.

Không nỡ để cuộc sống của mình trôi qua một cách vô nghĩa, Minh Anh chia sẻ: “Vì bên trong có vui vẻ thì mới làm người khác hạnh phúc được. Quan điểm sống của mình là nếu chúng ta không bỏ cuộc thì chúng ta luôn luôn có cơ hội. Mỗi ngày trôi qua, mình đều nỗ lực hết mình để không phải hối tiếc những gì đã qua”.

Hoa khôi Học viện Tài chính dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp

Hoa khôi sinh năm 1998, Hồ Phương Linh là sinh viên ưu tú của Học viện Tài chính. Cô gái này gây chú ý khi chỉ mới 20 tuổi đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp 2019.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa khôi Học viện Tài chính

Thanh xuân của nàng hoa khôi này còn trở nên rực rỡ hơn rất nhiều khi ghi danh mình trong các đấu trường nhan sắc, trở thành hình mẫu của thế hệ trẻ. Thành tích đáng nể mà Phương Linh sở hữu là Hoa khôi tài sắc Việt Nam 2017, Quán quân Miss Laydy - Học viện tài chính.

Đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng điều mà Phương Linh tự hào nhất là thành lập được Câu lạc bộ Thời trang và Nghệ thuật Học viện Tài chính do mình làm chủ tịch.

Không chỉ xinh đẹp mà Phương Linh còn rất tài năng

Là một cô gái hiện đại, tài năng, Phương Linh chia sẻ về quan điểm sống của mình: “Là một người trẻ, mình luôn nỗ lực sống đúng với lứa tuổi của mình, tự xây dựng cho mình một thanh xuân “rực rỡ” nhất. Động lực duy nhất với mình đó chính là được làm những việc mình thích, khó khăn đến đâu cũng chỉ như mình đang được tận hưởng vinh quang lao động.”

Phương Lan - Tân Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Nguyễn Phương Lan, nữ sinh ĐH Luật - ĐH Huế vừa đăng quang ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Việt Nam mang nét đẹp đậm chất Á Đông khiến bao người xao xuyến.

Phương Lan - Tân Hoa khôi Sinh viên VIệt Nam

Phương Lan hiện đang là sinh viên năm ba ngành Luật Kinh tế. Ngoài thành tích học tập đáng nể, cô gái quê Hải Dương này còn rất sôi nổi trong các hoạt động ngoại khóa, hoạt động phong trào Đoàn, Hội ở trường. Cô nàng còn gây ấn tượng khi sở hữu danh hiệu Hoa khôi bóng đá ĐH Luật - ĐH Huế 2017. Hiện tại Phương Lan đang là CTV của Đài truyền hình VTV8.

Trong phần thi ứng xử, Phương Lan nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: “Một nghiên cứu tại Việt Nam cho thấy 54% đàn ông Việt Nam chuộng sắc đẹp phụ nữ hơn trí tuệ của họ. Em nghĩ sao về điều này”.

Phương Lan mang nét đẹp đậm chất Á Đông

Để vinh dự nhận ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Việt Nam, Phương Lan đã trả lời câu hỏi trong phần thi ứng xử một cách đầy tinh tế và thông minh: “Theo em nghĩ rằng, 54% đàn ông Việt Nam thích con gái đẹp, điều này không có gì sai. Vì ông bà ta có câu “Con trai thường yêu bằng mắt và con gái thường yêu bằng tai”. Nhưng với em, 46% đàn ông còn lại mới là đàn ông thông minh. Và em xin chúc mừng những người đàn ông còn lại. Bởi vì họ không những thích những người phụ nữ đẹp mà còn thích những người phụ nữ thông minh. Là một cô sinh viên đại diện cho lớp tri thức trẻ, em nghĩ mình cần phải học hỏi, trau dồi để có thể cống hiến hết sức mình cho đất nước và làm theo lời dạy của Bác. Đó là “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất