Học đường

Những màn lột xác đỉnh nhất 2018 khi bước vào Đại học: Vịt hoá thiên nga chẳng cần phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Helino
Chia sẻ

Đại học chắc chắn là thẩm mỹ viện xuất sắc nhất trong cuộc đời rồi!

Sinh viên học hành vất vả thật đất, nhưng ai cũng tin chắc một điều rằng, 4 năm qua quả nhiên là thời gian bản thân lột xác nhiều nhất. Khi xem lại quá trình của mình từ hồi học cấp 3 cho đến khi là sinh viên, nhiều người phải thốt lên rằng: “Trường đại học đúng là xứ sở thần kỳ, vừa giúp giảm béo, vừa giúp thẩm mỹ mà chẳng cần tốn tiền đau đớn vào các viện thẩm mỹ làm gì.”

Thời đi học, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng có một cậu bạn, cô bạn cùng bàn tính tình thì tốt lắm nhưng ngoại hình thì hoặc là mập ú ù, hoặc là gầy tong teo. Bạn và đứa bạn đó thân nhau nhưng nếu được hỏi có khi nào bạn thích cậu ta hay không thì chắc chắn bạn sẽ lắc đầu quầy quậy cùng vẻ mặt đầy ghét bỏ. Và thế là đứa bạn cùng bàn năm nào bỗng biến thành chàng trai năm ấy, cô gái năm nọ chúng ta cùng… xua đuổi. Thế mới thấy, vào sinh viên, tất cả chúng ta sẽ tự động đẹp lên, và nếu ai còn ngồi trên ghế nhà trường thì đừng vội chê những đứa bạn của mình vì một thời gian sau, họ sẽ vịt hoá thiên nga đầy ngoạn mục đó.

Cô bạn Lường Thị Khánh Huyền (sinh năm 1998, sinh viên Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Thái Nguyên) và tấm ảnh cũ được chụp năm mình học lớp 10. Lên đại học, Huyền mới có nhiều thay đổi như: giảm cân, dưỡng da trắng, trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp

Hiện tại, Khánh Huyền sở hữu chiều cao 1m60 với cân nặng 45kg cực kỳ cân đối và xinh xắn.

Trường hợp dậy thì thành công này là Dạ Thảo (sinh năm 1998, đến từ Quảng Ninh), sinh viên ĐH Công Nghiệp Hà Nội. Chỉ sau 3 năm, Thảo đã biến thành một người khác. 

Cô bạn có vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng mướt, sống mũi thẳng cao và một đôi mắt rất đẹp hút ánh nhìn.

Oh Chung Lim (nick name Sarah, sinh năm 1997), có bố là người Hàn Quốc, còn mẹ Sarah mang trong mình dòng máu Việt và Hoa. Sarah Oh đang là sinh viên trường RMIT Việt Nam. Khi còn là học sinh cấp 2,3, Sarah Oh là cô bé có chiều cao khiêm tốn, da ngăm đen, mái tóc để dài và buộc gọn ra phía sau vô tình để lộ khuyết điểm “trán sân bay”.

So sánh những bức ảnh ở hai quãng thời gian cấp 2, cấp 3 và Đại học, ai cũng thấy Sarah Oh dậy thì thành công rực rỡ.

Nhan sắc của nữ sinh hiện tại.

Dưới đây là thêm một loạt những hình ảnh dậy thì thành công, thay da đổi thịt hoàn toàn được chia sẻ, gây sốt MXH trong suốt năm 2018 vừa qua.

Ảnh Tik Tok.

Ảnh: Phan Ánh Ngọc

Ảnh: Cường Nguyễn.

Ảnh: Phạm Đức Trung.

Ảnh chụp màn hình Tik Tok

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất