Học đường

Những lần dân mạng khoe nhà vệ sinh trường học: Nơi lắp điều hòa, chỗ gắn kính lộ thiên khiến ai cũng choáng ngợp

Vương Phi
Chia sẻ

Khoe trường, lớp đẹp đẽ thôi chưa đủ, trào lưu đang hot trong giới học sinh, sinh viên giờ đây là khoe cả nhà vệ sinh được trang hoàng lộng lẫy đẹp hơn cả ở khách sạn 5 sao kia!

Mới đây, cư dân mạng xôn xao vì nhà vệ sinh của trường THCS Trần Quốc Toản - Hạ Long - Quảng Ninh. Theo các bức ảnh những bạn cựu học sinh ở đây chụp và chia sẻ lên mạng xã hội, nhà vệ sinh này không chỉ sáng loáng, sạch sẽ và hiện đại như khách sạn 5 sao mà bên ngoài còn được vẽ hình, trang trí đẹp mê ly.

Không gian nhà vệ sinh khá xanh mát do được trang trí nhiều hoa giả, hoa thật và các bồn cây xanh. Phía bên ngoài nhà vệ sinh cũng có các chậu cây xanh. Quả thực tuy chỉ là toilet nhưng đảm bảo học sinh ở đây cũng có thể check-in được rất nhiều ảnh đẹp. Nếu chụp ảnh ở đây mà chú thích là đang ở khách sạn đảm bảo nhiều người sẽ tin “sái cổ”.

Nhà vệ sinh sach bong kin kít của học sinh trường THCS Trần Quốc Toản (Hạ Long).

Thiết kế đẹp đẽ của nhà vệ sinh này được đánh giá là hoành tráng không kém khách sạn 5 sao.

Không gian xanh bên trong nhà vệ sinh.

Những năm gần đây, nhà vệ sinh trường học ngày càng được đầu tư nhiều hơn.

Sau khi chia sẻ, những bức ảnh chụp nhà vệ sinh này nhận được sự quan tâm của khá nhiều người. Đây cũng không phải lần duy nhất dân mạng choáng ngợp vì nhà vệ sinh ở trường học. Trước đó, dân mạng từng không ít lần phải trầm trồ vì thiết kế độc đáo ở các toilet trường học.

Cụ thể, dân mạng từng xôn xao vì nhà vệ sinh lắp kính lộ thiên của ĐH FPT. Không gian toilet cũng rất thoáng, sạch và gần gũi với thiên nhiên khi được trang trí nhiều cây xanh.

Thiết kế xanh từ trong ra ngoài, lắp cửa kính lộ thiên khiến dân tình choáng ngợp.

Ngoài ra, ở một trường học khác, nhà trường còn trang bị cả điều hòa trong nhà vệ sinh, cánh cửa toilet sơn màu hồng Hello Kitty.

Quả thực học sinh, sinh viên thời nay sướng hơn các anh chị thế hệ 7,8 hay 9x đời đầu rất nhiều Xem những bức hình này, chắc chắn nhiều người ra trường rồi sẽ phải cảm thấy ghen tỵ đúng không nào?

Nhà vệ sinh trường học trang bị cả điều hòa.

Nhà vệ sinh xóa bỏ khoảng cách…

Nhà vệ sinh lắp kính lộ thiên 100%.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất