Học đường

Những khoảnh khắc ai cũng phì cười trong ngày đầu tựu trường: Vừa hài hước vừa thấy thương!

Mai Ninh
Chia sẻ

Ngáp ngắn ngáp dài thế này thì chắc là còn thích hè lắm đây! Các cô cậu học sinh vẫn chưa muốn đi học đâu!

Sau gần 3 tháng nghỉ hè, sáng nay ngày 19/8 tất cả học sinh trên toàn quốc đã quay lại trường học để làm lễ tựu trường. Thế là kết thúc những ngày hè rong chơi, ngủ nướng, giờ đây quay lại với nhịp học trường lớp chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn chưa quen. Nào là phải dậy sớm đánh răng, ăn sáng để đến trường, nào là bài tập về nhà, nào là học thêm, mới nghe qua đã khiến các cô cậu học sinh đau hết cả đầu rồi!

Buồn ngủ quá đây này nhưng vẫn phải đi học.

Bình thường ngày hè ngủ tận 8 - 9h sáng chẳng ai gọi dậy thế mà hôm nay phải dậy từ hơn 6h sáng để chuẩn bị đến trường ai mà tránh nổi cơn buồn ngủ đâu! Không ngủ gật thì cũng ngáp ngắn ngáp dài thôi!

Mới hôm qua còn được ngủ đến 9h?

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ những hình ảnh về buổi lễ tựu trường của các bạn học sinh, vì quá buồn ngủ mà các cô cậu này đã ngáp ngắn ngáp dài khi ngồi dự lễ. Không ngáp sao được khi giờ này hôm qua đang được ngủ nướng cơ mà?

Chẳng kịp lấy tay che miệng, những hình ảnh siêu dễ thương này ngay lập tức bị lọt vào ống kính. Vừa mới đăng tải, những bức ảnh đã thu hút rất nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng. Ai cũng “phì cười” với loạt ảnh chân thực mà lại đáng yêu này. Trông các bạn nhỏ vừa tội nghiệp vừa hài hước.

“Xem ảnh mà cười không ngậm được mồm. Các cô các chú cho cháu về đi ngủ đi, bắt cháu ở đây cháu buồn ngủ quá” - bạn Nguyễn Huyền hài hước chia sẻ.

“Mình đi mà còn ngáp nói gì mấy đứa nhỏ đã quen với nghỉ hè rồi!” - bạn Nguyễn Ngân bình luận.

Nguồn ảnh: Nguyễn Thị Kiều Trinh/Group Trường người ta.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất