Học đường

Những ‘hotgirl quân nhân’ làm 'đốn tim' cộng đồng mạng bởi ngoại hình xinh xắn cùng thành tích học tập đáng nể

Nhật Minh
Chia sẻ

Những nữ sinh xinh đẹp khoác lên mình bộ trang phục quân nhân luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Những cô gái này còn được cư dân mạng gọi với cái tên vô cùng thân mật “hotgirl quân nhân”.

Chúng ta vẫn thường quen thuộc với những chàng trai khoác lên mình màu áo xanh truyền thống của lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam. Màu áo tự hào của biết bao thế hệ ấy luôn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, bởi lẻ được phục vụ trong môi trường quân đội luôn là một niềm tự hào vô cùng lớn, không chỉ cho riêng bản thân mà còn cho cả gia đình, dòng tộc.

Có lẽ sẽ là một sự thiếu sót vô cùng lớn nếu không nhắc đến những “bóng hồng” có mặt trong hàng ngũ này. Những cô nàng hotgirl này thường thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng mỗi khi khoác trên mình bộ đồng phục quân nhân.

Hãy cùng điểm qua những “hotgirl quân nhân” đã thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua nhé!

Trương Diệu Linh

Cô nàng 10X này nổi tiếng với loạt ảnh quân phục xinh xắn khi tham dự kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua. Cô nàng là một trong số những “bóng hồng” nổi bật nhất của trường ĐH Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhờ khuôn mặt vô cùng đáng yêu cùng với tính cách vô cùng gần gũi.

Trương Diệu Linh

Theo thông tin có được thì cô nàng Diệu Linh đã thi tuyển vào trường ĐH Nghệ thuật Quân đội từ năm lớp 10. Bên cạnh việc học chuyên ngành múa (hệ dân sự) tại trường, Diệu Linh còn được học song song các chương trình văn hóa tương tự như những học sinh bình thường để có thể hoàn thành chương trình THPT.

Cô nàng nổi tiếng trong bộ trang phục quân nhân tham dự kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua.

Diệu Linh chia sẻ rằng, cô và một số người bạn của mình đã xin phép lãnh đạo nhà trường khoác lên mình bộ quân phục trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua, ngay lập tức ý kiến này đã được chấp thuận. Tuy vậy cô nàng vẫn giữ đúng những quy định về tác phong, nề nếp của một người chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam.

Được biết sau khi tốt nghiệp, cô nàng muốn chuyển hướng sang học các lớp diễn xuất, nhiều người tin rằng, với vẻ ngoài của cô nàng thì không khó để Linh có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. Hiện tại, Diệu Linh đang thử sức trong vai trò người mẫu ảnh và cũng đảm nhận một số vai diễn trong các bộ phim ngắn.

Vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu của Diệu Linh

Nguyễn Nga

Nguyễn Nga là một trong số những “hotgirl” của khoa Thanh nhạc - Trường ĐH Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Cô nàng 21 tuổi này nhận được sự chú ý từ khi đăng tải những hình ảnh của mình trong bộ đồng phục quân nhân. Ngay lập tức những hình ảnh đó được lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ và danh tính của cô nàng cũng nhanh chóng bị “truy tìm”.

Hình ảnh của cô nàng trong bộ đồng phục quân nhân đã nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng

Vẻ bề ngoài đáng yêu của Nga đã “đốn tim” không biết bao nhiêu chàng trai. Khuôn mặt ưa nhìn, mái tóc bồng bềnh, cô nàng thường bị nhầm lẫn vì quá giống các hotgirl xứ Hàn. Nga còn được cư dân mạng ưu ái gọi bằng cái tên thân thương “hotgirl quân nhân” hay “bóng hồng quân đội”.

Cô nàng thường bị nhầm tưởng do có vẻ đẹp tương tự với các hotgirl xứ Hàn

Trang cá nhân của Nguyễn Nga cũng thu hút đông đảo các fan hâm mộ, cô nàng đã sở hữu cho mình hơn 35.000 lượt theo dõi. Bên cạnh đó, 9X cũng thường xuyên cho đăng tải những hình ảnh sinh hoạt đời thường, clip cover vô cùng dễ thương thu hút rất nhiều lượt tương tác.

Trang cá nhân của cô nàng 9X này cũng thu hút hơn 35.000 lượt theo dõi

Nguyễn Thị Phương Thảo

Phương Thảo cũng là một trong số những “bông hoa” nổi bật của trường ĐH Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Mặc dù chỉ mới 25 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu cho mình bảng thành tích vô cùng đáng nể.

Phương Thảo là một trong số những gương mặt tiêu biểu của trường ĐH Nghệ thuật Quân đội Hà Nội

Năm 2014, Phương Thảo tốt nghiệp ngành Biểu diễn nhạc cụ truyền thống, chuyên ngành đàn Tam thập lục và đàn Bầu. Năm 2018, cô cũng đã tốt nghiệp văn bằng 2, chuyên ngành Thanh nhạc. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu những tài lẻ khác như khả năng làm MC, người mẫu ảnh, diễn xuất,… tạo nên rất nhiều ấn tượng với mọi người xung quanh.

Cô nàng 25 tuổi này sở hữu không ít tài lẻ khiến nhiều người thán phục

Ngoài ra cô cũng mang về vô số những giải thưởng lớn nhỏ tại các kỳ liên hoan văn hóa, nghệ thuật. Năm 2014, Phương Thảo giành Huy chương vàng cho chương trình nghệ thuật xuất sắc với giải nhất toàn đoàn Liên hoan độc tấu và hòa tấu Nhạc cụ dân tộc toàn quốc. Đến năm 2017, “hotgirl quân nhân” này cũng mang về tấm huy chương vàng cho tiết mục Hòa tấu dàn nhạc tác phẩm Xuôi dòng Sông Mã, tốp tấu Chàm Đuống Đêm Sông Mã, huy chương bạc tiết mục song tấu Pí Lè… tại Liên hoan độc tấu và hòa tấu Nhạc cụ dân tộc toàn quốc.

Bộ sưu tập những thành tích cá nhân của cô nàng này cũng vô cùng đồ sợ với rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau tại các kỳ Liên hoan nghệ thuật

Với khả năng âm nhạc đặc biệt, cùng với đó là tình yêu dành cho âm nhạc truyền thống, rất nhiều “fan hâm mộ” hy vọng cô nàng 9X này sẽ dần khôi phục, cũng như quảng bá loại hình âm nhạc này đến gần hơn với mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất