Học đường

Những công việc nhẹ lương cao cực hợp với du học sinh: Chơi với chó và ngủ thôi cũng kiếm cả trăm USD

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Những công việc này sẽ khiến nhiều người há hốc miệng ngạc nhiên vì mức độ nhàn hạ và khoản lương khá hẫu hĩ.

Du học có lẽ là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để chi trả toàn bộ tiền học, sinh hoạt phí cho con em mình ở nước ngoài. Vì thế, du học sinh đôi khi cũng rất khổ sở, chật vật với cuộc sống khó khăn nơi xứ người. Kiếm được đồng tiền ở nước ngoài lại càng không hề dễ dàng như ở trong nước. Nhiều bạn phải đi làm thêm ở nông trại hoặc bồi bàn với mức lương thấp và công việc cũng rất cực nhọc.

Tuy nhiên, có lẽ du học sinh không cần lo lắng khi mới đây đã xuất hiện 2 công việc cực nhàn hạ nhưng lại có mức lương rất hấp dẫn.

Những chú chó tại cơ sở Dallas-Fort Worth.

Cụ thể, một nhà hàng ở Texas sẽ trả cho bạn 100 USD/giờ trong chương trình “thực tập sinh cùng những chú chó”. Nếu ai may mắn trúng tuyển, họ sẽ được trả 100 USD mỗi giờ để trở thành bạn với những chú chó tại cơ sở Dallas-Fort Worth. Hạn chót nộp hồ sơ đăng ký cho công việc “đáng mơ ước” này là ngày 12/11. Vì thế các bạn du học sinh ở Texas nên nhanh chân lên nhé. Quả thực chỉ chơi với cún cũng có thể nhận 100 USD/ 1h là công việc rất hiếm gặp.

Trước đó, Juliane Nguyễn, một sinh viên của đại học Houston, bang Texas từng trúng tuyển vị trí thực tập sinh làm công việc thử nghiệm giường ngủ trong nhà của một công ty Mỹ.

Được biết, cô bạn sẽ trải nghiệm ngủ trên những chiếc giường sang trọng, quay clip và chia sẻ lên mạng xã hội. Thù lao cô bạn nhận được là 200 USD/tuần (4,6 triệu đồng/tuần). Tuy không phải là con số quá “khủng” nhưng quả thật, chỉ ngủ thôi cũng được tiền có phải đã lời lãi quá rồi đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất