Học đường

Những cô giáo 9X được dân mạng 'săn đón' bởi tài năng tỏa sáng và ngoại hình xinh đẹp

Phương Linh
Chia sẻ

5 cô giáo trẻ 9X được cư dân mạng quan tâm đặc biệt như Thùy Linh, Hoàng Nhung, Huyền My, Phương Thảo, Thúy Ngân.. Chỉ sau vài giờ đăng tải hình trên mạng xã hội những cái tên nhanh chóng được nhắc đến..

Cô giáo Thùy Linh

Thùy Linh một cô gái trẻ 9X bất ngờ nổi tiếng sau một clip hát cover “Rồi cậu sẽ biết tớ thích cậu đến nhường nào”. Với khuôn mặt xinh đẹp cùng giọng hát truyền cảm, chỉ sau vài giờ đăng tải clip đã cư dân mạng chia sẻ rầm rộ kèm theo hàng ngàn lượt thích và lời khen ngợi có cánh.

Nguồn: Bang hóng biến.

Điều đặc biệt hơn Thùy Linh hiện đang là giáo viên của Trường Blue Sky Academy (thành phố Vinh, Nghệ An). Sở thích của cô là hát cover lại những ca khúc nổi tiếng rồi chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình sau những giờ lên lớp giảng dạy. Học sinh của cô thể hiện thái độ rất vui và tự hào về cô giáo của mình qua những comment.

Cô giáo Hoàng Nhung

Những danh xưng như “cô giáo hot girl”, “cô giáo mầm non xinh đẹp” chính là cách gọi đầy ưu ái của mọi người khi nhắc đên cô giáo Hoàng Nhung.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng cùng tính cách vui vẻ hòa đồng cô giáo 9X luôn được mọi người yêu quý.

Cộng hưởng với nhan sắc xinh đẹp, cô giáo trẻ còn luôn có tinh thần học hỏi, trau dồi kinh nghiệm trong công việc giảng dạy của mình.

Được biết trước đây Hồng Nhung từng là sinh viên học Trường Cao đẳng Sư phạm Hải Dương. Hiện tại cô đang là giáo viên mầm non.

Cô giáo Huyền My

Trần Huyền My- thu hút cư dân mạng bởi một tấm ảnh xinh xắn chụp trong giờ ra chơi. Với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ít ai ngờ rằng cô gái trẻ này chính là giáo viên cấp 3. Hiện cô là giáo viên dạy Văn , tại Trường THPT Hạ Long(Quảng Ninh).

Cô giáo 9x chia sẻ cô bén duyên với nghề nhờ ước mơ được đứng trên bục giảng. Sau khi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc Huyền My tỏ ra ngại ngùng. Cô luôn khiêm tốn và chỉ nhận mình trẻ chứ không hẳn xinh đẹp như mọi người nhận xét.

 Cô giáo Lưu Thị Phương Thảo

Lưu Thị Phương Thảo cô giáo tiểu học nổi bật bởi nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng. Cô khiến mọi người ngưỡng mộ , nể phục với những thành tích xuất sắc mà mình đạt được.

Cụ thể, cô giáo trẻ này từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đăng quang nhiều ngôi vị như Hoa khôi nữ sinh thanh lịch trường cao đẳng Sư phạm Hà Nội năm 2013, Á khôi Duyên dáng Sư phạm toàn miền Bắc năm 2013, Giải xuất sắc Cuộc thi Cô giáo tài năng Duyên dáng quận Bắc Từ Liêm năm 2016.

 Bên cạnh những cuộc thi sắc đẹp mà cô tham gia, khi còn là sinh viên Phương Thảo còn năng nổ với những hoạt động tình nguyện. Cô luôn hăng hái tham gia các phong trào do Đoàn Hội tổ chức.

Cô giáo Thúy Ngân

Sau một bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội bởi một phụ huynh, Cô giáo Thúy Ngân đã được mọi người dành sự quan tâm đặc biệt. Với ngoại hình xinh xắn, thu hút mọi ánh nhìn cô giáo 9X nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Một số bình luận còn ao ước được là học sinh của cô.

 Qua những nhận xét từ phụ huynh và đồng nghiệp, được biết cô Ngân là người giáo viên tâm huyết và hết mực yêu thương học trò. Cô có lối giảng cuốn hút, nắm bắt tâm lý học sinh rất tài tình vì vậy cô luôn được các em quý mến.

Sau những giờ đứng lớp của mình , với vẻ đẹp trẻ trung năng động cô Ngân còn được mời chụp mẫu ảnh cho một số báo.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất