Học đường

Những bức thư tay của khán giả và thí sinh gửi về 'Đường lên đỉnh Olympia' suốt 20 năm phát sóng gây xúc động

Sơn Ca
Chia sẻ

Có lẽ, những bức thư tay gửi về chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" của khán giả hâm mộ và các thí sinh không chỉ là món quà tinh thần vô giá mà còn là động lực cho những người làm chương trình ngày càng cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn. 

Trải qua mùa giải thứ 20, sân chơi Đường lên đỉnh Olympia dần chứng minh vai trò cũng như sức ảnh hưởng của mình đến với các bạn học sinh, đặc biệt là những thế hệ trẻ với biết bao ước mơ chinh phục chiếc vòng nguyệt quế đầy vinh quang của chương trình.

Với 20 năm phát sóng, Đường lên đỉnh Olympia được xem là sân chơi quy tụ những học sinh xuất sắc nhất đến từ mọi miền đất nước đăng ký tham dự. Không những thế, đây còn là xuất phát điểm của những cựu học sinh đã và đang thành công ở môi trường trong nước cũng như quốc tế.

Mới đây, Fanpage Đường lên đỉnh Olympia đã chính thức đăng tải bức ảnh chụp rất nhiều lá thư của khán giả hâm mộ cũng như các thí sinh từng tham gia chương trình với dòng trạng thái: “Đố ai đếm được lá rừng/ Đố ai đếm được thơ tình Olym/ Người yêu của Olym toàn các bạn chữ đẹp.”

Những bức thư chan chứa tình cảm của khán giả lẫn thí sinh gửi về chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia. 

Có thể thấy, những bức thư tay gửi về chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” của khán giả hâm mộ và các thí sinh không chỉ là món quà tinh thần vô giá mà còn là động lực cho những người làm chương trình ngày càng cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn.

Sau khi đăng tải, bức ảnh ngay lập tức nhận về hàng ngàn lượt like, share, tương tác trên các diễn đàn mạng xã hội. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả hâm mộ không quên để lại những lời khen ngợi cho những bức thư tay nói trên, đồng thời chia sẻ cảm xúc về “Đường lên đỉnh Olympia” trong suốt 20 năm qua.

Lương Ánh Nguyệt bình luận: “Chữ đẹp quá đi, lại còn nắn nót từng nét quá cẩn thận luôn. Bây giờ chẳng mấy ai giữ thói quen viết thư tay nữa cả. Nên nhìn hình ảnh này thấy xúc động quá. Có lẽ, các thế hệ từng làm chương trình Olympia này cũng sẽ xúc động không kém”.

Facebook P.H.T.B cho hay: “Tính ra thì mình nhỏ tuổi hơn chương trình tầm 2 tuổi nhưng mình thật sự cảm ơn nhiều lắm, vì Olympia đã là một phần thanh xuân của mình.”

“Đáng yêu vô cùng luôn! Mình cũng là một khán giả rất yêu thích chương trình này, đây là chương trình truyền hình ý nghĩa nhất mà mình từng biết luôn đó”, Khánh Linh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất