Học đường

Những bức ảnh 'căng đét' trong trận Việt Nam - Philipines bị học sinh, sinh viên biến thành cảm hứng 'chế' bất tận

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Tình huống Quang Hải bị đội khách xử ép với 4 cầu thủ kìm chân trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh sôi nổi của các bạn học sinh, sinh viên.

Trận đấu tối qua giữa đội tuyển Việt Nam và Philipines xứng đáng là một trận cầu lịch sử khi các cầu thủ áo đỏ đã thể hiện quá xuất sắc. Tuy nhiên, đội khách trên sân Mỹ Đình khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng khi thể hiện lối chơi thiếu fair, liên tục phạm lỗi với các cầu thủ Việt.

Dù không đồng tình với cách chơi này nhưng ở một góc cạnh khác, những tình huống phạm lỗi, tranh chấp bóng gắt gao của đội tuyển Philipines đã giúp cư dân mạng thu lượm được rất nhiều bức ảnh đẹp thần sầu, thích hợp trở thành ảnh chế vô cùng hài hước.

Đáng chú ý nhất có lẽ là tình huống Quang Hải bị đội bạn kìm chân với 4 cầu thủ vây sát. Tình huống này đã bị cư dân mạng chế thành mỗi cầu thủ tương ứng với một môn học, vây hãm họ và trở thành nỗi ám ảnh.

Ngoài việc học sinh kể khổ với các môn Toán, Lý, Hóa… suốt ngày bủa vây thì sinh viên cũng tranh thủ liệt kê các môn như Kỹ thuật máy, Toán cao cấp… “hành xác” ngày này qua tháng khác.

Dưới đây là một số bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội:

Xuang quanh học sinh toàn là những môn học khó. Ảnh: Fannpage Trường người ta.

Giây phút tỏa sáng với kỳ nghỉ Tết đã rất gần nhưng còn bị kỳ thi “dìm” tới bến.

Dân Kỹ thuật khốn đốn vì các môn thi bủa vây.

Nguồn ảnh HUST Confession.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất