Học đường

Nhóm nam sinh đánh nhau trong trường học như dân giang hồ chợ búa

Trần Xuân
Chia sẻ

Một nhóm nam sinh gồm 7 người đã lao vào tấn công hội đồng 2 nam sinh khác, khiến một trong số đó phải nhập viện để điều trị.

Video: Nam sinh đánh nhau trong trường học

Vụ việc xảy ra vào ngày 14/5 trong khuôn viên trường Cao đẳng Công giáo St Boniface tại Plymouth, Devon, nước Anh. Đoạn clip dài gần 1 phút cho thấy một nhóm nam sinh khoảng 7 người đã cùng nhau tấn công 2 nam sinh khác ngay tại trường học.

Một nam sinh bị bắt nạt sẽ bị một nhóm khoảng 2-3 người đánh đập cùng một lúc. Có nạn nhân không thể phản kháng chỉ biết nằm co ro chịu trận, nhưng có nam sinh đã đánh lại khiến khung cảnh trở nên rất hỗn loạn. Vụ ẩu đả khiến một nam sinh phải nhập viện ngay sau đó.

Người phát ngôn của tổ chức dịch vụ xe cứu thương Tây Nam cho biết: “Ngày hôm đó, SWASFT (Ủy ban Dịch vụ Xe cứu thương Tây Nam) đã nhận được một cuộc gọi vào lúc 13h50 phút về một vụ ẩu đả tại trường St Boniface. Một nam sinh được các nhân viên y tế điều trị tại hiện trường và đưa vào bệnh viện sau đó“.

Vụ hỗn chiến giữa các nam sinh tại trường Cao đẳng Công giáo St Boniface.

Được biết, trường Cao đẳng Công giáo St Boniface được thành lập như một trường nội trú độc lập vào năm 1856 nhưng giờ đây là một trường toàn diện với hơn 500 học sinh từ 11 đến 18 tuổi. Chia sẻ về vụ việc này, phía nhà trường nói: “Trường học của chúng tôi không phải là nhà tù. Giáo viên của chúng tôi không phải là cai ngục. Chúng tôi có các quy định nghiêm khắc và cách tiếp cận của chúng tôi là đuổi học vĩnh viễn những học sinh nào cố tình vi phạm quy định này.

Vụ việc đang được điều tra rất kỹ lưỡng và những học sinh tham gia vụ bạo lực này sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động của chúng. Sự an toàn của học sinh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi sẽ tiếp tục coi trọng vấn đề này“.

Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh có con đang theo học tại trường này cho rằng nhà trường không có biện pháp chủ động nào để đối phó với nạn bạo lực học đường và những lời phát ngôn của nhà trường chỉ là bào chữa, bao biện.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất