Học đường

Nhờ bạn thân chụp ảnh tốt nghiệp, nam sinh nhận cái kết ‘dở khóc dở cười’ khi album toàn gái xinh

Nhật Minh
Chia sẻ

Những khoảnh khắc của ngày tốt nghiệp luôn là những khoảnh khắc đẹp nhất của những sinh viên đại học, thế nhưng đâu đó cũng có những trường hợp “dở khóc dở cười” khi album của ngày tốt nghiệp lại trở thành loạt ảnh những cô gái xinh đẹp.

Khoảng thời gian đại học luôn để lại cho chúng ta rất nhiều kỷ niệm đẹp, đó là những ngày sống xa gia đình, người thân, đó là những ngày cuối tháng cùng nhau chia sẻ gói mì, cái bánh, cùng khoác vai nhau đi trên một con đường đi tìm tri thức,… Và chính những điều này cũng đã mang lại cho chúng ta những người bạn vô cùng thân thiết. Thế nhưng vào một ngày vô cùng quan trọng như buổi lễ tốt nghiệp, bạn thân của mình lại vô tình khiến cho ngày trọng đại đó trở thành một “kỷ niệm không bao giờ quên” thì sao nhỉ?

Mới đây, một diễn đàn lớn trên mạng xã hội đã chia sẻ loạt ảnh của nam thanh niên “may mắn” nhất năm. Theo đó, khi được nam thanh niên này nhờ ghi lại những hình ảnh của buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, thay vì chọn người bạn thân của mình là chủ nhân của khung ảnh thì nam thanh niên này lại chọn những cô nàng xinh đẹp ở phía sau để “tia” máy ảnh.

Hơn thế, người bạn thân có tâm nhất hệ mặt trời này còn làm mờ hình ảnh của người bạn của mình phía trước để làm nổi bật hơn vẻ đẹp của những hotgirl phía sau.

Hình ảnh buổi lễ tốt nghiệp của nam sinh viên nhưng lại trở thành loạt ảnh của những cô gái xinh đẹp khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười.

Nội dung của loạt ảnh ảnh đăng kèm với dòng trạng thái: “Khi nhờ thằng bạn thân chụp ảnh nhưng nó lại đi tia gái”. Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh này thu về gần 20k lượt tương tác, đa số họ đều tỏ ra tội nghiệp nhân vật chính khi có được một người bạn thân có kỹ năng “tia” máy ảnh vô cùng tinh tế. Một số người dùng gửi lời “chia buồn” đến nam thanh niên này, một số còn dành những lời khen dành cho chàng photographer này.

Chàng trai bị người bạn thân của mình làm mờ đi cả khuôn mặt để nổi bật lên “nhân vật phụ”.

Bạn T.K.L tỏ ra thích thú: “Chúc mừng bạn đã tốt nghiệp, và cũng chúc mừng vì có được một người bạn tuyệt vời như vậy…”.

Hay người dùng T.V.N.Q cũng bình luận: “Kỹ năng tia gái xinh của người bạn này thật sự đạt đến “level cao nhất” rồi!”.

U.T cũng dành những lời ngợi khen: “Vẻ đẹp của những bạn nữ này làm mờ luôn nhân vật chính của bức ảnh rồi”.

Cùng xem thêm những hình ảnh tốt nghiệp “chất nhất quả đất” của nam sinh viên này nhé!


Ảnh: Khang Nguyễn/Facebook Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất