Học đường

Nhiều trường ĐH công bố điểm chuẩn sớm: Ngành Ngôn ngữ Anh và Dược học lấy điểm cao nhất!

Lê Huy
Chia sẻ

Song song với hình thức xét tuyển theo kì thi THPT quốc gia, nhiều trường đại học vừa công bố mức điểm chuẩn tuyền sinh theo phương thức xét học bạ.

Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

Trường xét tuyển học bạ lớp 12 ba môn theo 7 tổ hợp với 16 ngành tuyển sinh, mức điểm trúng tuyển từ 18 - 22 điểm. Danh sách trúng tuyển được công bố trên trang web của nhà trường.

Đại học Công nghệ TP.HCM (IUH)

Với mức điểm cao nhất là 22 ngành Dược học xét tổ hợp D07 (Toán - Hóa - Anh), tiếp đến là ngành Kĩ thuật điều khiển và tự động hóa - 21 điểm khối D01 (Toán - Văn - Anh), các ngành khác cũng có điểm trúng tuyển dao động từ 18 - 20.5.

Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM - Huflit

Ngành Ngôn ngữ Anh của trường lấy điểm chuẩn cao nhất so với các trường cùng xét tuyển theo học bạ với mức điểm là 30 cho cả 3 tổ hợp Toán - Văn - Anh, Toán - Lý - Anh, Văn - Địa - Anh. 11 Ngành học khác có điểm trúng tuyển tối thiểu là 22 điểm cho 3 tổ hợp.

Đai học Tôn Đức Thắng (TP.HCM)

Đại học Tôn Đức Thắng xét tuyển theo điểm trung bình của 3 học kì (2 học kì lớp 11 và học kì 1 lớp 12). Theo đó, Dược học vẫn là ngành có mức điểm chuẩn cao nhất - 28 điểm kế đến là ngành Ngôn ngữ Anh, Trung, Quản trị kinh doanh,… Ngoài ra trường còn đào tạo chương trình chất lượng cao 17 chuyên ngành gồm kinh doanh, quản trị, ngôn ngữ, kĩ thuật,…

Đại học Văn Lang (TP.HCM)

Ngành Ngôn gữ Anh của ĐH Văn Lang lấy mức điểm khá cao 29 điểm cho cả ba tổ hợp môn D01, D08 (Toán - Sinh - Anh), D10 (Toán - Địa - Anh), còn lại 19 ngành có điểm trúng tuyển từ 18 - 23. Riêng 7 ngành có môn thi năng khiếu sẽ được thông báo kết quả sau khi thí sinh bổ sung điểm thi năng khiếu trong tháng 7/2018.

Đại học Công nghệ TP.HCM - Hutech

Trường đại học Công nghệ TP.HCM cũng vừa công bố điểm chuẩn đợt xét học bạ 30/6, mức điểm cao nhất là 22 ở ngành Dược học và Kinh tế xây dựng. Các ngành khác đều có mức điểm từ 18 - 21 điểm tùy tổ hợp môn xét tuyển.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất