Học đường

Nhiều lần treo bịch rác lớn ngay trên đầu bạn cùng phòng KTX, nữ sinh vẫn 'chày cối' khi bị nhắc nhở

Sơn Ca
Chia sẻ

Không những thường xuyên treo bịch rác trên đầu giường của bạn cùng phòng KTX, người bạn kia còn rất lười vứt rác nên việc một vài con ruồi hay côn trùng vo ve ghé thăm là điều mà cả hai đều phải lãnh trọn.

Thời sinh viên, sống trong KTX là một trong những điều tuyệt vời nhất, tuyệt vời hơn nữa là khi gặp được những người bạn cùng phòng tốt bụng, yêu thương và thấu hiểu nhau. Thế nhưng, không phải cô cậu sinh viên nào cũng may mắn gặp được những người bạn như vậy.

Thậm chí, nhiều người gặp những người bạn “khó ưa”, sống tập thể nhưng vô cùng thiếu ý thức, đặc biệt, khi bị góp ý lại tỏ thái độ nặng nề, không những không sửa đổi mà còn cố tình “cãi chày cãi cối”.

Điển hình là câu chuyện của cô nữ sinh sau đây. Cụ thể, MXH mới đây vừa xuất hiện câu chuyện của một nữ sinh chia sẻ về người bạn chung phòng KTX với cách hành xử thiếu ý thức khiến cô nàng vô cùng khó chịu.

Theo đó, nữ sinh này và cô bạn ở cùng giường tầng tại KTX, nữ sinh nằm giường dưới, còn cô bạn thì nằm giường trên. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô bạn này không thường xuyên treo bịch rác lớn ở trên cạnh giường. Việc này đồng nghĩa nữ sinh sẽ luôn phải thấy bịch rác lủng lẳng trên đầu mình. Chưa hết, vì người bạn kia rất lười vứt rác nên việc một vài con ruồi hay côn trùng vo ve ghé thăm là điều mà cả hai đều phải lãnh trọn.

Nữ sinh lãnh trọn bịch rác lớn treo ở phía trên đầu mình. 

Không thể chịu nổi sự việc này nữa, nữ sinh đã quyết định nói chuyện và góp ý nhẹ nhàng với người bạn của mình nhưng bất lực. Không những vậy, nữ sinh này còn nhận lại thái độ cực kì “chày cối” của người người bạn kia khiến cô quyết định đăng tải sự việc lên MXH.

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông với nữ sinh khi gặp phải người bạn cùng phòng “tác oai tác quái”. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khuyên nữ sinh nên báo sự việc với ban quản lý KTX để được giải quyết.

Trên thực tế, những câu chuyện oái oăm về bạn cùng phòng đã xuất hiện trên MXH, cũng chẳng mấy tốt đẹp gì khi bạn bè với nhau mà phải “bóc phốt” nhau trên MXH. Chính vì vậy, mỗi người hãy tự nâng cao ý thức sống tập thể để những câu chuyện đáng tiếc này không phải xảy ra nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất